23 thg 12, 2015

Vài Hàng Giới Thiệu Tập San 50 năm Khóa 2 -SPSG



Nếu tính từ ngày khóa  2 nhận Sự Vụ Lệnh để ra trường và về dạy học tại khắp nơi ở miền Nam VN (13/8/1965) nay đã  qúa  50 năm một chút.
Chúng tôi muốn nhờ tập san nầy để kết nối,nhắc các bạn về những ngày tháng xa xưa  ở  một điểm khởi đầu cho cuộc đời mình...Chúng ta đã từng được học tập trong bầu không khí ấm áp của mái trường Sư Phạm Saigon,rồi từ đó hướng về những nẻo khác nhau và phần nhiều là tốt đep hơn...
 Chúng tôi không có thông tin đầy đủ vì 50 năm năm trôi qua,biết bao nhiêu là biến cố... nhưng tại  VN các bạn bè  K.2 ngày ấy đến nay vẫn còn đóng góp cho Cộng đồng :như Đinh thị Hỏi,Giám đốc Trung Tâm dạy nghề người Khuyết Tật và Trẻ em Mồ Côi,Nguyễn văn Triều viết sách-bình văn và làm từ thiện tại hội Cưụ Giáo Chức Hiệp Hòa, Nguyễn Hiếu Học ,viết sách báo,sinh hoạt trong hội Văn học Nghệ Thuật tỉnh Bình Dương,Nguyễn Đức Hảo,Trần Minh Thấu hiện còn đứng bục giảng bài Toán cho các học sinh...ở Mỷ (Cali) có anh Đặng Trần Hào là BS Đông Y..
Chúng tôi cũng rất tiếc là không thể cập nhật đầy đủ thông tin về các ban.
Dù không còn đứng trên bục giảng dạy vì các lý do khác nhau nhưng các bạn cũng dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.
Khi đọc xong tâp san nầy ,nếu có thông tin mới hoặc thắc mắc gì xin các bạn  vui lòng  dành chút thời gian quí  báu  liên lạc với chúng tôi theo hộp thư nầy ;
nhungnguoibanspsgk2@gmail.com.
Chúc các bạn Tâm An Thường Lac.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét