11 thg 12, 2012

Về TT.Day nghề cho người khuyết tật Q.12 - Đinh Hỏi


Cuộc viếng thăm TTDN NKT&TMC của các bạn SPSG( 1/1/2012)

Địa chỉ của Trung tâm Dạy nghề cho Người khuyết và Trẻ mồ côi TP HCM ( vì nơi đây chuyên môn trực thuộc Sở Lao động TB-XH TP HCM nên gọi cái đuôi là TP HCM  mặc dù  đóng  tại Huyện Hóc Môn là:
Ấp 6, xã Xuân Thới Thượng Huyện Hóc Môn TP HCM.
ĐT của Văn Phòng: (08) 37136273

Ngày 1/1/2012, TTDN đã đón tiếp các bạn SPSG khóa 2, khóa 7, khóa 4 đến thăm tặng tiền và quà cho các cháu (mỗi cháu được nhận 1 lốc sữa do gia đình Việt Nga tặng), trò chơi bắt thăm trúng thưởng do V. Nga góp nhóp mang theo như nón , túi xách du lịch, ba lô.. đặc biệt là chiếc đồng hồ mà V. Nga đang mang, bạn cũng tháo ra tại chỗ làm quà thưởng cho giải đặc biệt...Cuộc vui nào cũng trôi qua, nhưng các bạn biết không ,các học viên của TT cứ nhắc mãi cái ngày " bạn của cô Hỏi " đến .
Các bạn đều với tấm lòng hướng về những mãnh đời bất hạnh đóng góp cho TT như V.Nga, Diễm, Quí Phi, Ngọc Diệp, Quí Phi, Huê, Kiêm Quang, Ngọc Châu, Lựu, An, Đức Vĩnh, Kim Hà, Thông, Viễn, Kim Lan, Phương Tần.... Mai này khi sử dụng tiền các bạn tặng cho các bữa ăn của các em, chắc chắn một điều các em lại tiếp tục nhắc lại ngày vui 1/1/2012- ngày mà "bạn cô Hỏi "từ khắp các phương trời đến đây, gây một một sự xúc cảm không những cho các em, mà đến cả các nhân viên và ngay cả mình nữa , không thể nào quên.
Của cho không bằng cách cho, xin cảm ơn tất cả các bạn!
Và một điều mình rất hãnh diện vì mở đầu cho năm 2012, những dòng chữ đầu tiên trong phiếu thu, cũng như trong thống kê cà năm về sự đóng góp của các mạnh thường quân là SPSG khóa 2, SPSG khóa 7, SPSG khóa 4..sẽ nằm chễm chệ ở những dòng đầu tiên với các tên của các bạn yêu quí. Một sự tình cờ về thời gian -thật đáng yêu biết bao!
Các bạn đã đem lại niềm vui cho hơn 100 HV ở đây, vậy là niềm vui đem đến cho người khác được nhân lên hơn 100 lần cho các bạn.
Mùa Xuân sắp chạm đến ngưỡng cửa từng gia đình, nếu Tết cổ truyền này ở tại VN hay ở nơi nào, cũng xin được chúc các bạn :
                    AN VUI- KHỎE MẠNH- HẠNH PHÚC VIÊN MÃN


Một số sản phẩm do các em làm ra

khung ảnh.
Moc Khóa

Hộp Đựng Bút

Bến đỗ
Ngoài ra còn có các sản phẩm hoa lá từ đát sét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét