12 thg 12, 2012

Họp gia đình SPSG hải ngoại 22/7/2012

Một số hình ảnh họp mặt SPSG hải ngoại 22/7/2012
Jul 25, 2012 7:04 AMPublicPageviews 81 3

     Hơn 200 cựu giáo sư và cựu giáo sinh của trường Sư phạm Saigon từ các nước Úc ,Canada ,tiểu bang Washington ,từ San Jose ,San Diego thuộc miền Nam California dã về họp mặt tại nhà hàng Diamond Seafood Restaurant vào ngày chủ nhật 22 tháng 7 năm 2012 .     Buổi họp mặt bắt đầu lúc 11 giờ  .Khóa 2 gồm có Cảnh ,Lợi ,Ngọc Khanh ,Điệp và anh Hào kèm theo 2 dượng giáo Toàn và Thanh tham dự ..MC là chị Mai Minh(k.3) và Phạm Vũ Hòa(K.9)
Trước tiên là phần nghi thức và giới thiệu thành phần tham dự gồm các cựu giáo sư Dương Ngọc Sum ,Nguyễn Tử Quý ,Doãn Quốc Sĩ và nhiều thầy  dạy các khóa sau.Các thầy Sum,thầy Quí và thầy Sỷ lên phát biểu cảm tưởng.Các thầy rất vui mừng được gặp lại những học trò ngày xưa ....
 .Cựu giáo sinh  tặng hoa và những tấm  kỷ niệm chương để ghi nhớ công ơn của các thầy cô đã có công dạy dỗ  để trở thành những nhà giáo  đã một thời đóng góp trong việc đào tạo một thế hệ trẻ có được những phẩm chất đạo đức tốt và có một truyền thống "Tôn sư trọng đạo ".
 Sau đó đến phần chụp hình lưu niệm của các khóa cùng với các thầy cô ..
     Tiếp theo là chương trình văn nghệ do  cựu giáo sinh ( Bích thủy khóa 5 làm trưởng ban ) cùng với ban nhạc Mây Trắng đã trình bày những bản nhạc rất hay .Buổi tiệc do nhà hàng Diamond Seafood đảm trách .Tuy thức ăn không cao sang nhưng đượm tình nghĩa rất nhiều . Chúng tôi vừa ăn vừa chuyện trò rôm rả .
Sau cùng là phần đại diện của từng khóa lên phát biểu ý kiến .Khóa 2   có anh Đặng Trần Hào làm đại diện .Anh Hào nói  vẫn luôn  ghi nhớ công ơn dạy dỗ của các thầy cô ở trường Sư Phạm ,nhờ đó  chúng ta  đã cố gắng học  hành để  trở thành người hửu dụng và giúp đở cho thế hệ đàn em .
Các khóa khác cũng lên phát biểu và đặc  biệt nhất có anh Nguyễn văn Khanh khóa  10 lên nói rất hay .Bây giờ anh Khanh  rất nổi tiếng trong lãnh vực truyền thông nhưng lúc nào cũng hảnh diện là cựu giáo sinh của trường Sư Phạm Saigon .
     Nhìn chung ,buổi họp mặt năm nay rất vui và nhộn  nhịp vì các bạn từ xa về gặp nhau .Và cuối cùng là phần hát chung với các thầy .Đặc biệt nhất là Huệ Mỹ và thầy Phước trình diễn màn Lương Sơn Bá,Chúc Anh Đài rất hay .Buổi họp mặt thành công tốt đẹp .Rất mong gặp  lại các bạn năm sau với   số  tham dự nhiều hơn năm nay . Tháng 8 năm 2012 (Từ Cảnh ). Sau đây là 1 số hình ảnh do DG .Phạm Toàn gửi về,mời các bạn xemMai Minh và Phạm vũ Hòa làm MC


Thầy Dương Ngọc Sum

Thầy Doãn Quốc Sỷ

Các bạn nữ  khóa 2


Tặng hoa và kỷ niệm chương cho các Giáo sư.




Anh Đặng Trần Hào,Đai diện k.2

Văn nghệ :





Ảnh các bạn tham dự.




Chúc mọi người luôn vui,khỏe .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét