12 thg 12, 2012

Phi và Đà Lạt

Quý Phi : Phi và Đà Lạt
Phi và Đà Lạt

May 10, 2011 10:53 AM

 Phi và Đà Lạt
Hơn 20 năm,sinh ra và lớn lên ở Vũng tàu,mình chỉ biết "biển một bên" và núi một bên....Rồi hơn 20 năm tiếp theo, làm việc ở nơi "gạo trắng nước trong" mình chỉ thấy toàn kênh rạch sông ngòi. 50 tuổi,mình lại trở về VTđể nghe sóng biển ầm ầm mỗi sáng,mỗi chiều khi đạp xe vòng núi.
Nói các Bác đừng cười ,đây là chuyến du lịch Dalat đầu tiên của mình.Dọc đường  ,mình cứ mãi ngắm cảnh vật bên đường ,rất khác lạ với vùng biển, vùng  đồng bằng ; vùng cao nguyên với đồi núi chập chùng tiếp nối ....
Mình gữi các Bác xem 2 tấm ảnh cực hot(nóng hỗi mới ra lò).Một tấm chụp ở Thiền viện Trúc Lâm,không biết có được gọi là"Hoa giữa rừng hoa"không ?Được hay không thì gia tài nhan sắc mình chỉ còn bấy nhiêu thôi.Chụp như vậy là manger photo lắm rồi ,không thể nào đẹp hơn nữa.
Có hình rồi , cho các Bác biết luôn tuổi là 67 ,đơn thân đã 20 năm rồi ,vậy có Bác naò múôn ăn đầu heo (có khuyến mãi thêm  1 chuyến du lịch VT nữa ) thì lên tiếng mau mau nha!
Một tấm chụp ở một nơi có tên gọi là Rừng hoa Dalat.Mình cũng không hiểu sao họ đặt tên như vậy,vì nơi đó chỉ có 2 phòng trưng bày -hoa tươi và hoa khô.Nói là hoa khô,nhưng cánh hoa cũng mềm mại mựơt mà giống y như hoa tươi.Đó là hoa tươi đã được xử lý bằng công nghệ sinh học ,  dùng được hơn 7 năm.Nói vậy mà không biết có phải vậy không vì Rừng hoa Dalat này mới cắt băng khánh thành hôm Tết vừa rồi
Tiếc là ảnh post lên bị mờ....chưa biết tại sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét