12 thg 12, 2012

Gặp Ô.B.NCTB .ở Santa Ana - Từ Cảnh

Gặp nhau ở Santa Ana
Jun 23, 2012 7:19 AMPublicPageviews 40 3
                                                                                                   Gặp nhau ở Santa Ana .     Anh chị Vương văn Ký là bạn học cũ của Hòa ở Trung học Tây Ninh  từ Úc qua Nam Cali chơi ở nhà con trai của anh chị ấy tại Santa Ana..     Qua số điện thoại của Hòa cho ,vợ chồng Cảnh đã gọi điện thoại nói chuyện với anh ấy và hẹn sẽ gặp nhau ngày hôm sau  .
 Anh Ký được sinh ra ở Gò Dầu Hạ, Tây Ninh ,học Sư Phạm cấp tốc và khi ra trường được bổ nhiệm làm Hiệu Trưởng một trường Tiểu Học ở Tây Ninh - do phấn đấu học tập ,sau đó anh được chuyển lên làm Hiệu Trưởng của trường  Trung Học .Thật đáng nể về sự vươn lên của anh Ký .
     Ngày 21 tháng 6 năm 2012 ,nhờ sự chỉ dẫn đường đi của các cháu ,vợ chồng Cảnh  đã đến gặp anh chị Ký ở nhà con trai của anh chị ấy ở Santa Ana .Anh chị Ký rất vui vẻ đón tiếp vợ chồng Dượng giáo ,tuy mới gặp nhau lần đầu .
Anh Ký đã định cư tại Úc từ năm 1993 .Hiện anh có 4 người con sống tại Úc và một con trai  ở Santa Ana , California Tuy mới biết nhau ,nhưng anh chị Ký rất vui vẻ kể chuyện  xưa cho vợ chồng Cảnh. Dượng giáo  rất thích thú.về tài làm văn thơ của anh ấy .
     Sau đó ,tụi nầy chở vợ chồng anh Ký đi ăn phở ở nhà hàng Nguyễn Huệ . Mỗi người chỉ ăn một tô phở gà nhỏ và một chén chè đậu xanh ,Buổi điểm tâm đơn giản nhưng  tình cảm rất đậm đà khi cùng nhau  kể  lại quảng đời đầy khó khăn trong quá khứ .Ăn xong ,chúng tôi đi về khu Phước Lộc Thọ để uống cà phê và chụp vài tấm hình lưu niệm do nhiếp ảnh gia không chuyên thực hiện để kỷ niệm cuộc gặp gỡ ngắn ngủi nầy .     Tuy gặp nhau trong thời gian ngắn ngủi ,nhưng mình cảm thấy  tình cảm bạn bè rất thắm thiết . Anh Ký đúng là một nhà giáo mẫu mực ,ăn nói chững chạc ,lịch sự .Chị Ký là một người vợ đảm đang đã giúp đỡ,sát cánh bên chồng lúc gian nan trong cuộc sống để có thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay .Bây giờ ,vợ chồng anh Ký sống hạnh phúc bên nhau ,đã từng đi du lịch nhiều nơi và  anh chị  đã  có nhã ý  mời vợ chồng Cảnh sang Úc du lịch .      .Thật là vui vẻ biết bao nhiêu khi những người bạn SPSG  ở khắp mọi nơi trên thế giới có thể gặp nhau ở một điểm hẹn nào đó ,có thể là California hay ở Việt Nam
Cầu  chúc anh chị có nhiều sức khỏe .Hẹn ngày tái ngộ .
     Tháng 6 năm 2012 (Từ Cảnh )
Tại nhà con anh chị Ký-Santa Ana


2 nội tướng trước khu Phước Lộc Thọ.


uống cà phê trong khu Phước Lộc Thọ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét