13 thg 12, 2012

Ra phi trường đón bạn-thơ Như Nguyệt

Ra phi trường đón bạn- Thơ Như Nguyệt
Sep 23, 2012 9:39 PMPublicPageviews 25 0
Ra phi trường đón bạn
Chiều ra phi trường đón em tôi
Thy xn xang lòng bi hi xúc động
Bao nhiêu năm mình không gp nhau ri?
Em có thấy mừng vui như tôi thấy
Em có thy tri trong xanh múa nhy
Bướm thanh thanh, bướm bay lượn vui vầy
Em có thy nng rc vàng lng ly         
Chim hoàng anh mng hót khúc ca vang
Em có thy hoa hng khoe sc thm
Chào mng em bng sc sng xum vy
Chiều hôm nay ra phi trường đón bạn
Mng gp nhau thy phn khi nôn nao
Bao năm qua, đã bao năm rồi nhỉ
Gp li nhau, ôi tay bt mt mng
Xum hp vui, chia tay bun biết my
Vui hôm nay mình c biết hôm nay
Mng hnh ng, không bút nào t xiế
“LAX”* đầy người, sao chỉ thấy bạn thôi
Chiều hôm nay ra phi trường đón bạn
Giây phút trùng phùng, mừng rỡ quá đi thôi!
Chiu hôm nay, tôi thy lòng rn rã 
Vui quá chng, hai bn của tôi ơi!
Như N.
phi trường Los Angeles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét