13 thg 12, 2012

Cảm ơn em...giọt nước mắt ngắn dài-thơ Như Nguyệt và Nhạc


Thơ Như Nguyệt : Cảm ơn em...giọt nước mắt ngắn dài

Tôi nhìn em khóc và tôi kh
Làm sao để biến những giọt nước mắt thành nụ cười rạng rỡ
Làm sao cho em hết thương đau?
Làm sao để cho những ngày sau,
nước mắt  chỉ rơi ra vì hnh phúc
*Mình ôm nhau giã t,
chng biết đến chừng nào gặp lại
Cảm ơn em, giọt nước mắt ngắn dài
Em sẽ ra đi….
v bên kia tri Âu.  Tôi li
Người ở lại bao giờ cũng buồn
Buồn hơn người ra đi!  Buồn và nhớ!
Tôi thy thế, nhận ra như thế đó
nên cảm xúc, tôi làm thơ
*Em thân ái, dễ thương ơi…
Tôi chỉ nghẹn ngào, không thể khóc,
không có nghĩa tôi buồn ít hơn em
*Em về lại nước Bỉ, trời Âu
Đừng quên mang theo 1 chút nắng Cali, tình bn cũ m nng
Tôi mun tng em một đóa hồng
Thi bay bay theo gió
*Phải xa những người bạn mình thương mến
Bui chia ly nào mà chng bun, chng héo úa con tim!

Quách Như Nguyệt
Sept 17th, 2012

(hình từ Google)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét