17 thg 12, 2012

Những con đường tìm nhau,mình tìm nhau-thơ Quách Như Nguyệt



Những con đường tìm nhau, mình tìm nhau!
 
*Nếu biết chắc rồi mình sẽ gặp nhau
Hai con đường nối nhau trùng một điểm
Mình sẽ đi, mình sẽ  đến với nhau
Chẳng ngại  khổ, chẳng nề hà giông tố              
*Những con đường chằng  chịt nơi thành phố
Những con đường đất đỏ vùng cao nguyên
Những con đường ngoằn nguèo ngập ngụi bùn
Những con đường bụi mịt mùng bão cát
Mình sẽ gặp nhau mà, dù chốc lát
Ta yêu nhau quên khổ đau chua chát     
Em nằm trong tay anh, con đường êm nhung cỏ
Đường dẫn đến thiên đàng mình dạo chơi thênh thang
Có đáng không, đáng chứ, tình mênh mang
Ở bên nhau, hạnh phúc cứ dâng tràn
*Dẫu khó nhọc, dẫu muôn trùng hiểm trở
Dẫu gập ghềnh, nhiều cay đắng, chông gai
Mình chấp hết!  Đừng ngại tìm nhau nhé
Cuối con đường sẽ tìm thấy thiên thai
 
Q Như Nguyệt
Oct 28th, 2012



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét