12 thg 2, 2018

Mừng Thọ Thầy Cô Xuân Mậu Tuất 2018 - Từ Cảnh

 Hôm nay ngày 10 tháng 2 năm 2018 ,các Thầy Cô và các cựu giáo sinh SPSG hải ngoại đã họp mặt tại nhà của  Trần Quốc Dũng khóa 11 SPSG để tổ chức lễ Mừng Thọ Thầy Cô nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018  sắp đến .
 Đến dự có Thầy Dương Ngọc Sum ,Thầy Doãn Quốc Sĩ ,Thầy Nguyễn Hữu Phước . phu nhân của Thầy Đoàn Hữu Khánh và các  cựu giáo sinh SPSG  từ khóa 2 đến khóa 13 ..Trước tiên là phần chụp hình lưu niệm  của các khóa với các Thầy  ,Cô .Sau đó chị Mai Minh khóa 3 SPSG  làm MC tuyên  bố lý do cuộc họp mặt  và ngỏ lời cám ơn sự hiện diện của các Thầy Cô ,các bạn đến tham dự  và đặc biệt là chủ nhà Quốc Dũng và Ngọc Đào đã góp công sức rất nhiều cho buổi họp mặt rất có ý nghĩa ngày hôm nay .Kế đến Trần Quốc Dũng đại diện các khóa chúc Tết Thầy Cô  .
     Các giáo sinh từ khóa 2 đến khóa 13 xếp hàng lên chúc Tết Thầy Cô ,nhận tiền lì xì với tinh thần vui tươi và  những câu chúc tốt đẹp đến các Thầy Cô .Sau đó là phần trao quà lưu niệm cho các  Thầy Cô gồm một châu hoa cúc vàng và một túi xách quà trong đó có tờ báo Xuân Người Việt .
     Rồi đến phần ẩm thực do các bạn tham dự mang đến mỗi người một phần .Món ăn rất nhiều gồm các món đu đủ bò khô ,bánh bèo Huế ,bánh cuốn chả lụa ,xôi gấc với thịt chà bông ,gỏi cuốn ,mì xào ,thịt gà nướng ,cà ri gà ,cháo gà do Ngọc Đào  nấu và đặc biệt có một bạn từ phương xa gởi bánh chưng tự làm đến chiêu đải các bạn .Phần tráng miệng rất đặc sắc với món dưa hấu và bánh rau câu rất ngon .Cuối cùng là phần thi hát karaoke do Bích Thủy khóa 5  SPSG tổ chức và có quà tặng rất vui .
     Buổi họp mặt Mừng Thọ Thầy Cô Xuân Mậu Tuất  2018 thành công tốt đẹp .Mọi người đều cảm thấy rất hân hoan khi gặp lại nhau và cùng chúc cho nhau một năm mới an khang ,thịnh vượng .Kính chúc các  Thầy Cô luôn có sức khỏe dồi dào và sống lâu trăm tuổi .
Một số hình ảnh:





    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét