29 thg 10, 2022

Tranh Biếm,Vui,Câu Đố (Trang HCĐ ) 29/10

Câu đố 51: Trước khi núi Everest được khám phá, nơi nào cao nhất thế giới?

Câu đố 52: Người chị ruột của người cậu ruột của bạn mà bạn lại không thể gọi là cô. thì người đó là gì đối với bạn?

Câu đố 53: Vật gì khi dùng thì ném nó đi, khi không dùng thì lấy nó lên?   
Câu đố 54: Bạn ăn mấy trái chuối khi bao tử bạn trống trơn?

Câu đố 55: Nếu con gà nói: “Mọi con gà đều nói dối”, hỏi lời nói của con gà nầy tin được không?
Câu đố 56: Hai em bé có cùng cha, cùng mẹ, sinh cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng, cùng nơi, nhưng chúng không phải là anh chị em sanh đôi. Bạn giải thích sao đây?

Câu đố 56bis: Câu hỏi dễ hơn: Hai em bé có cùng cha, cùng mẹ, sinh cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng, cùng nơi, nhưng chúng không phải là anh em sanh đôi. Bạn giải thích sao đây?

Câu đố 57: Tôi không phải là quần áo nhưng tôi vẫn thường che phủ thân bạn hàng ngày, bạn càng dùng tôi nhiều thì tôi càng ốm đi. Đoán coi tôi là gì?

Câu đố 58: Có 5 trái táo trong cái giỏ đựng táo, tôi đưa cho 5 em bé mỗi đứa một trái táo, cuối cùng còn một trái nằm vẫn trong giỏ. Bạn giải thích sao đây?

Câu đố 59: Câu hỏi gì mà mọi người có thể hỏi suốt ngày, mỗi lần câu trả lời đều khác nhau, nhưng đều đúng? Đố bạn đó là câu hỏi gì?

Câu đố 60: Vật gì quanh năm chạy khắp thành phố suốt ngày đêm bất kể mưa nắng bảo táp?

Câu đố thực tế

Thưa các bạn nhân nói chuyện câu đố dân gian, hôm nay tôi đố các bạn một câu thực tế, bạn nào không trả lời được thì chắc là đánh bạc sẽ thua.

Câu hỏi về đánh “bầu cua cá cọp” ngày Tết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét