19 thg 10, 2022

CÂU ĐỐ, Tranh Vui,Biếm (trang HCĐ )

 1/ Câu Đố Vui

Câu đố 13 Vật gì mà bạn có thể vẫn còn giữ dù rằng các bạn đã mang cho người khác?

Câu đố 14 Tôi cạo râu mỗi ngày, nhưng hàm râu của tôi vẫn không hề hấn gì hết. Đố bạn tại sao?

Câu đố 15 Tôi nhẹ như gió, thế nhưng dù cho người mạnh cách mấy đi nữa cũng không thể giữ tôi được tới 5 phút. Đố bạn tôi là gì?

Câu đố 16 Nhờ tôi mà bạn nhìn xuyên qua được bức tường, bạn có biết tôi là gì không?

Câu đố 17 Vật gì mà ai cũng cần tới, nhưng ai cũng thường mang nó cho người khác?

Câu đố 18 Nếu bạn đứng phía Nam cái bàn, đặt một bình trà lên mặt bàn, hỏi cái vòi của bình trà quay về hướng nào.

Câu đố 19 Hai người mẹ và hai người con vào một quán pizza. Mỗi người đều ăn một miếng bánh (slice). Họ ăn tất cả là 3 miếng. Bạn giải thích sao đây?

Câu đố 20 Cái gì không biết nói nhưng luôn luôn trả lời khi bạn nói với nó?

Câu đố 21: Nước gì không đông thành nước đá?

Câu đố 22: Tại sao dấu bằng (=) khiêm tốn nhất?

2/ Mời Xem Tranh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét