27 thg 10, 2022

Tranh Vui,Biếm và Câu Đố (Trang HCĐ) -27/20/2022

Tranh Vui,Biếm...


 


CÂU ĐỐ

Trong một phút tôi đếm được 6 số. Các bạn nhìn hình trên đếm thử coi có tất cả mấy số.

       * có tất cả 8 số, chỉ thiếu số 6 và số 7. (0, 1, 2, 3, 4, 6, 8, 9) 

         x = 1     ,3x = 3

Câu đố vui 41-50

Câu đố 41 : Vật gì có thể nghe được, nhưng không thấy được, không chạm tay vào được nhưng bạn vẫn kiểm soát được nó?

 Trả lời: Lời nói của bạn

Câu đố 42: Tôi luôn luôn theo bạn, luôn luôn bắt chước bạn, nhưng bạn không bao giờ chạm được vào tôi, hỏi tôi là vật gì?

Trả lời: Cái bóng của bạn.

Câu đố 43: Vật gì có chân nhưng không đi được?

Trả lời: Cái bàn.

Câu đố 44: Nếu bạn làm rơi tôi chắc chắn tôi sẽ bể, nhưng nếu bạn cười với tôi, tôi sẽ cười với bạn. Tôi là vật gì?

Trả lời: Tấm guơng soi.

Câu đố 45: Khi bạn lên giường nằm ngủ, vật cuối cùng mà bạn rời bỏ là vật gì?

Trả lời: Rời cái sàn nhà. Với tôi là đôi dép đi trong nhà

Câu đố 46: Bạn mua tôi để ăn tối, nhưng trong những bửa ăn tối bạn không bao giờ ăn tôi

Trả lời: chén dĩa...

Câu đố 47: Đố bạn vật gì tên cò chữ “trà” nhưng không thể bỏ vào trong bình trà?

Câu đố 47: Đố Trả lời: Cái nắp bình trà. Trà Vinh

Câu đố 48: Có ba vị Bác Sĩ nói A là em trai của mình. Nhưng A lại nói không có anh trai. Ai là người nói dối?

Trả lời: Không ai nói dối cả. Ba người Bác Sĩ đểu là chị của A.

Câu đố 49: Vật gì có rất nhiều từ ngữ nhưng nó không thể nói được?

Trả lời: Cuốn sách

Câu đố 50: Vật gì có thể đi khắp thế giới nhưng lại luôn luôn nằm ở một góc?

Trả lời: Con tem thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét