23 thg 3, 2022

Chuyện cười (Từ Những Câu Chuyện Ý Nghĩa Thú Vị )

Người chăn bò và anh chàng giàu có
 
Một chàng cao bồi tên Bud đang giám sát đàn gia súc của mình trên đồng cỏ miền núi xa xôi ở Montana thì bất ngờ một chiếc AUDI 2019 mới toanh chạy về phía anh ta khỏi một đám mây bụi. Người lái xe, một chàng trai trẻ tên Cliff trong bộ đồ Brioni, giày Gucci, kính râm RayBan và cà vạt YSL, nhoài ra cửa sổ và hỏi chàng cao bồi: "Nếu tôi nói với bạn chính xác có bao nhiêu con bò và bê trong đàn, bạn sẽ biếu cho tôi một con bê? "
Bud nhìn người đàn ông, người rõ ràng biết nhiều hơn mình, sau đó nhìn vào đàn bò đang gặm cỏ và bình tĩnh trả lời, "Chắc chắn rồi, tại sao không?"
Chàng bảnh bao đỗ xe của anh ta, rút ​​máy tính xách tay Dell của anh ta ra, kết nối nó với iPhone Apple của anh ta và lướt đến một trang của NASA trên Internet, nơi anh ta gọi một vệ tinh GPS để có một bản đồ chính xác về vị trí của anh ta. một vệ tinh khác của NASA quét khu vực này trong một bức ảnh có độ phân giải cực cao.
đùa: người đàn ông mỉm cười ra khỏi xe
Chàng trai trẻ sau đó mở bức ảnh kỹ thuật số trong Adobe Photoshop và xuất nó đến một cơ sở xử lý hình ảnh ở Hamburg, Đức.
Trong vài giây, anh ta nhận được một email trên Apple iPad® của mình rằng hình ảnh đã được xử lý và dữ liệu được lưu trữ. Sau đó, anh ta truy cập cơ sở dữ liệu MS-SQL thông qua bảng tính Excel được kết nối ODBC với email trên Galaxy S5® của mình và sau vài phút, nhận được phản hồi.
Cuối cùng, anh ta in ra một bản báo cáo dài 15 trang đầy màu sắc trên máy in HP LaserJet thu nhỏ, công nghệ cao của mình, quay sang chàng cao bồi và nói: "Bạn có chính xác 1.586 con bò và bê."
"Đúng vậy. Chà, như vậy ông có thể lấy một trong những con bê của tôi," Bud nói. Anh ta quan sát chàng trai trẻ chọn một trong những con vật và nhìn với vẻ thích thú khi chàng trai nhét nó vào cốp xe của anh ta. Sau đó, Bud nói với chàng trai trẻ, "Này, nếu tôi có thể nói cho ông bạn biết chính xác nghề nghiệp của ông là gì, ông bạn sẽ trả lại cho tôi con vật đó không?"
Chàng trai nghĩ trong một giây và sau đó nói, "Được rồi, tại sao không?"
"Ông bạn là Dân biểu cho Chính phủ," Bud nói.
"Wow! Đúng rồi", chàng bảnh bao nói, nhưng làm sao bạn đoán được? "
"Cần gì phải đoán." trả lời cao bồi. "Ông bạn đã xuất hiện ở đây mặc dù không ai gọi mình đến, ông muốn được trả tiền cho câu trả lời mà tôi đã biết, cho một câu hỏi tôi không bao giờ hỏi. Ông đã sử dụng thiết bị trị giá hàng triệu đô la để cho tôi thấy ông thông minh hơn tôi, và ông không biết người dân lao động kiếm sống thế nào. Ông không biết gì về bò vì thật sự đây là một đàn cừu.
Bây giờ hãy trả lại cho tôi con chó của tôi.
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét