2 thg 10, 2022

GỬI NGƯỜI CON GÁI CÓ ...ĐÔI MẮT LÁ RĂM - Trần Phong Vũ


GỬI NGƯỜI CON GÁI CÓ ...ĐÔI MẮT LÁ RĂM
 
Em đúng là cô gái mắt lá răm
Mà tôi đánh mất ba mươi năm
Ngoảnh mặt gần như cơn gió thoảng
Định mệnh sao mà thật oái ăm
Em trở lại mặc áo mầu tuổi trẻ
Nhí nhảnh hồn nhiên với xinh tươi
Tôi sương pha muối hồn dâu bể
Lại đuổi theo em đến cuối đời
Em nửa già và một nửa thơ ngây
Tôi dẫu khôn ngoan vẫn hóa ngây
Vẫn hồi hộp đợi chờ em quán váng
Và bối rối khi vờ tay nắm tay
Em vẫn cười với đuôi mắt lá dăm
Rằng tôi ngốc nghếch tôi vô tâm
Rượu chưa nâng chén mà mặt đỏ
Khi bàn chân chạm khẽ một bàn chân
Em khẽ nghiêng đầu vào vai tôi
Mùi hương con gái với mắt môi
Chao ôi tôi biết là tôi dở
Chỉ mới hôn thôi đã rụng rời
Thế là cô nhé cô gái ơi
Cô khiến hồn tôi lú lẫn rồi
Mà cô chưa biết là tôi sẽ...
Tôi chết...liều vì cô mất thôi
Có nghĩa là tôi trở lại đôi mươi
Còn em cáo sắp hóa thành người
Hai nửa chúng ta mà ráp lại
Tiếng yêu sẽ dậy khắp đất trời...
 
TRẦN PHONG VŨ


Mời Xem :

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét