23 thg 11, 2016

Thăm Bạn k.2 : Trần thị Đầm ngày 23/11/2016

                                                                                              Bài và hình : Đòan Quốc Tuấn
Sáng nay vợ chồng tôi cùng các anh Đinh Ngọc Khôi,Nguyễn Văn Sâm và Đổ Văn Hồng đã đến thăm chị Trần Thị Đầm tại nhà chị số 129/12 Hoàng Văn Thụ Q.Phú Nhuận.
   Chị Đầm phát bịnh từ năm 2008,hai năm gần đây chị chỉ nằm 1 chỗ không đi lại được,lúc đầu bị đau cột sống,tiểu đường rồi gảy cổ xương đùi bây giờ thì gảy cả 2 tay.bị loãng xương trầm trọng,bác sĩ chẩn đoán là cancer xương đã di căn.
  Hiện nay chị Đầm rơi vào trạng thái mê nhiều hơn tỉnh ! Lúc chúng tôi đến,mặc dầu người em gái của chị lay gọi nhưng chị cũng không biết gì !
  Chị Đầm không chồng con,ở chung với người em gái đã 65 tuổi cũng độc thân,nhà bên cạnh có người em dâu chồng đã mất.
   Tôi đã bàn với các bạn trích ra 2 triệu đồng do chị Ngọc Diễm gởi để tặng cho chị Đầm. (Hiện tôi còn giữ 5 trăm ngàn).
Đây là hình ảnh tôi chụp tại nhà chị Đầm:
Bên giường bệnh


 Các bạn cùng đi (K.2) Trướcsân nhà chị Đầm : Hồng,Tuấn,Khôi ,Sâm
  PH.Tình hình có vẻ rất  đen tối, khó khăn, Các bạn chị Đầm xin cầu nguyện cho Bạn mình luôn được TÂM AN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét