15 thg 11, 2016

Mừng Ngày Nhà Giáo 20/11/2016 tại TT.Dạy Nghề Người KT và Trẻ Em Mồ Côi


Ngày 13/11 tại trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi TpHCM, xả Xuân Thới Thương huyện Hóc Môn., Cựu học viên của trung tâm đã quay về họp mặt tổ chức lễ tri ân cùng quý Thầy Cô, với nhiều cảm xúc dâng trào, tuy rằng thân thể các em không trọn vẹn, mỗi người mang một khuyết tật riêng nhưng tâm hồn và nghĩa cử uống nước nhớ nguồn của các em thật là cao đẹp.
Hôm nay các em Cựu học  viên tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày Thành lập Trường và tri ân các Thầy-Cô đã hết lòng vì sự nghiệp trồng người nhân ngày Hiến Chương Nhà Giáo 20-11 . Thật xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy các em trở về trường với gia đình nhỏ của mình, em thì chồng-con, em thì vợ-con, mới ngày nào các em vào trường ở tuổi thiếu niên, nay các em đã trưởng thành là một công dân tốt, một người con tốt và một người có trách nhiệm với gia đình. xã hội và mọi người trân trọng nghị lực phấn đấu không ngừng vươn lên của các em, khg phụ lòng Thầy-Cô, CB.CNV của trường, các Nhà hảo tâm, các MTQ đã quan tâm, giúp các em trg thời gian các em học  nghề dưới mái trường TTDNCNKTVTMC. Mong các em sống thật tốt, thật hạnh phúc, giữ gìn sức khỏe, nếu có điều kiện giúp đỡ các em đang học tập tại TTDNCNKTVTMC trog khả năng của mình các em nhé. Thân ái !.
Tin và hình ảnh : Từ FB  Đinh Hỏi,Hạnh Pham,Xuân lộc ,Huong Tran,Hà trong Khánh ...

Nhà Giáo Đinh thị Hỏi-Giám Đốc Trung Tâm
Biểu diễn harmonica của Tung LamPham



 Các Chị em Tiểu thương chợ Nguyễn Tri Phương với món Cà ri gà thật thơm- thật ngon nấu 300 suất hổ trợ các em nhân Kỷ niệm 10 năm Thành lập TTDNCNKTVTMC. Các Chị đã đồng hành cùng Trung tâm 09 năm qua. Cảm ơn và trân quý những tình cảm của các Chị dành cho các em. Chúc các Chị và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, buôn may bán đắt. Trân trọng !
 Cà Ri Gà .....Ngon chưa ...?
Và Rau giá nữa 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét