28 thg 8, 2016

Thăm bạn bè khóa 2 - SPSG ngày 27/8/2016 thăm bạn Lê v.Thuyên...


Sáng nay vợ chồng tôi - Đòan Quốc Tuấn  với chị Phạm Thị Hòa dã đến thăm vợ chồng anh Lê Ru Nghi,chị Lê Ngọc Châu,vất vả cho chị Hòa phải đi xe ôm.Sau đó vợ chồng tôi thăm anh Lê Văn Thuyên đang nằm điều trị tại bịnh viện Nhân dân Gia Định từ 8 ngày nay rồi.Tại mỗi nơi chúng tôi đều có gởi 1 phần quà nhỏ để động viên các bạn.
   Vợ anh Nghi,trước đây cũng dạy học,bị tai biến đã hơn 6 tháng ,để lại di chứng đi lại rất khó khăn.Hiện nay vợ chồng anh sống tại 93/3A Nơ Trang Long Quận Bình Thạnh,có đứa con trai thỉnh thoảng mới ghé thăm,mọi việc trong nhà đều do 1 tay anh Nghi làm.Trước kia anh Nghi nặng 52 kg ,bây giờ chỉ còn 46 kg .
   Chi Châu,từ ngày chồng mất ,phải sống 1 mình tại 194/50/8C Bạch Đằng Quận Bình Thạnh,có đứa con trai  vài ngày ghé thăm mẹ 1 lần.Chị Châu đã thay khớp gối,nhưng nay lại đau khớp háng và cột sống,đi lại khó khăn.
   Anh Lê Văn Thuyên nằm bịnh viện để chờ giải phẫu manh tràng vì có polip,có triệu chứng đau lâm râm ở bụng mệt mõi,sụt cân nhiều...Sau khi làm các xét nghiệm bác sĩ chỉ định phải giải phẫu.Lúc chúng tôi vào thăm thì được biết có con gái chăm sóc. Có lẽ anh Thuyên còn phải ở bịnh viện 1 thời gian nữa.Anh nằm tại phòng 209 khoa Ngoại tiêu hóa lầu 1.
  Ôi thương thay cho tuổi già !
   Còn sức còn làm,những việc gì chưa làm thì hảy làm ngay chưa trễ đâu các bạn,đừng để tới lúc muốn làm mà tay chân không còn giở lên được nữa ! Mỗi người 1 số phận ,đừng ngồi đó mà than .
   Tuy rằng các bạn được thăm đều nói với chúng tôi là đừng đi thăm làm gì cho vất vã,nhưng tôi nhận thấy trong ánh mắt,trong giọng nói bạn nào cũng toát lên niềm hạnh phúc khi được bạn bè động viên an ủi.
   Tôi luôn cầu mong cho các bạn chúng ta lúc nào cũng được hạnh phúc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét