26 thg 8, 2020

Tiên tri người Anh: Ông Trump sẽ tái đắc cử, Trung Quốc có bạo loạn, thế giới có nhiều động đất

Xem và Chờ !!!👈👈👈👈


Trước đó ông Craig Hamilton-Parker đã từng dự đoán đúng về Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Hoa Kỳ sẽ tổ chức tổng tuyển cử vào tháng 11 năm nay. Nhà tâm lý học và nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker gần đây đã chia sẻ với Express về dự báo tình hình thế giới nửa cuối năm 2020. Ông dự đoán rằng ông Trump sẽ thắng cử tổng thống và sẽ có bạo loạn lan rộng ở Trung Quốc đại lục; đồng thời động đất sẽ xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới.
Theo trang Express của Anh ngày 25/8, trong một bài tổng kết tiên đoán của nhà tiên tri vĩ đại Michel de Nostredame (hay Nostradamus), phóng viên đã so sánh sự trùng hợp của các dự đoán này với các dự đoán của Parker. Theo đó, Parker dự đoán Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử, nhưng một trong những đồng minh thân cận nhất của ông sẽ quay lưng lại với ông, ông cũng dự đoán rằng Tổng thống Trump sẽ bị luận tội, nhưng việc luận tội thất bại sẽ khiến ông Trump càng có thêm uy tín.
Ông nói: “Trump sẽ không rời khỏi vị trí [tổng thống], nhưng một trong những đồng minh thân cận nhất của ông ấy sẽ phản bội ông”. Ông Parker dự đoán rằng đồng minh thân cận nhất này của Tổng thống Trump có thể là cựu Thị trưởng thành phố New York Rudy Giuliani. Giuliani là một luật sư tại Hoa Kỳ. Ông đã từng là công tố viên liên bang và thị trưởng thành phố New York. Trong nhiệm kỳ thị trưởng thành phố New York, ông đã giảm thành công tỷ lệ tội phạm của thành phố và cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị trong thành phố. Và ông ấy là bạn thân của Tổng thống Trump.
Parker cũng dự đoán rằng Tổng thống Trump sẽ bị luận tội. Parker gọi luận tội này như một cuộc đảo chính được khởi xướng bởi lực lượng “Nhà nước ngầm” (“deep state”, còn được gọi là thế lực đen tối và đế chế bóng tối) của Hoa Kỳ, nhưng ông cũng cho biết cuộc luận tội này khiến vị thế của tổng thống càng mạnh hơn.
Parker cũng ước tính rằng đối thủ đảng Dân chủ của Tổng thống Trump là Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 sẽ bị loại do một vụ bê bối. Cuối cùng, đối thủ của ông sẽ là Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Elizabeth Warren. Tuy nhiên Warren hiện đã rút lui khỏi cuộc bầu cử do thành tích kém.
Ông nói: “Trump sẽ giành chiến thắng ở nhiều bang không mong đợi sẽ có được nhiều sự ủng hộ trong cuộc bầu cử này, như Florida và một vài bang khác, và cuối cùng ông sẽ thắng cử”.
Ông cũng ước tính rằng trong nửa cuối năm 2020, sẽ có bạo loạn quy mô lớn ở Trung Quốc đại lục, và cuộc chiến thương mại giữa Hoa Kỳ và Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ trở nên căng thẳng hơn.
Ông Craig Hamilton-Parker (ảnh: Wikimedia Commons).


Ông cũng dự đoán về thiên tai, thảm họa trong năm nay: “Năm 2020 sẽ chứng kiến nhiều trận động đất. Đặc biệt là ở Nhật Bản và Ấn Độ sẽ chứng kiến những trận động đất lớn có thể khiến Thế vận hội Mùa hè bị gián đoạn. Hoa Kỳ cũng sẽ trải qua động đất”.

Nhà ngoại cảm cũng dự đoán Miami sẽ bị “tàn phá nặng nề” bởi một cơn bão và một ngọn núi lửa sẽ phun trào trên một hòn đảo nhỏ, mặc dù ông không thể nói rõ nó ở đâu.

Bài báo cũng cho biết Parker đã dự đoán vào năm 2018 rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử nhưng ông cũng sẽ là đối tượng của một vụ ám sát. Vào tháng 2 năm nay, một người đàn ông đã cố gắng đột nhập Nhà Trắng để ám sát Tổng thống Trump bằng dao nhưng không thành.

Phụng Minh biên dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét