21 thg 8, 2020

Inrternet sống ở đâu ?

Khi truy cập vào Google, bạn thấy mình đang ở một trong những mạng máy chủ mạnh nhất trong vũ trụ đã biết. Nhưng nó trông như thế nào từ bên trong? Chúng ta hãy nhìn vào các dữ liệu trung tâm này, đặt hàng trăm máy chủ, chịu trách nhiệm vận hành các dịch vụ của công ty. Nhiều trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới là một cơ quan duy nhất. This is own Internet seek
Google được thành lập vào năm 1998, nhưng lịch sử của nó bắt đầu sớm hơn một chút. Đầu tiên máy chủ của tương lai Google có dung lượng lên tới 40 gigabyte.
Công ty ngày nay đã phát triển "một chút". Để mọi người có thể làm dịu công việc của các trung tâm dữ liệu một cách chi tiết và cụ thể, để nhìn ra sự tuyệt vời này, Google đã tạo ra trang webCác bức tranh được đính kèm theo các lời giải thích khác nhau về công nghệ này. Ảnh của Connie Zhou.
1. Trung tâm dữ liệu ở Nam Carolina, Hoa Kỳ . “Nếu có điều gì xảy ra với dữ liệu của chúng tôi, chúng tôi luôn có các bản sao trên băng. Một trong những nơi họ tôi sao lưu ở đây trong thư viện này. Các tay rô bốt (có thể nhìn thấy ở cuối lối đi) giúp chúng tôi sắp xếp và xếp hàng khi cần tiếp cận ":

2. Trung tâm dữ liệu ở Iowa, Hoa Kỳ
 . “Các dữ liệu trung tâm của chúng tôi, tôi 'nói chuyện' và giao tiếp với nhau. Chúng tôi sử dụng cáp quang để trao đổi thông tin giữa các máy chủ, có thể truyền dữ liệu nhanh hơn 200.000 lần so với thông tin Internet tốc độ thường tại nhà. Đây là những sợi cáp, trong khay màu vàng dưới trần nhà ":
.3- Nhìn từ trên xuống của trung tâm dữ liệu ở Iowa, Hoa Kỳ:
Internet sống ở đâu
4. Trung tâm dữ liệu ở Iowa, Hoa Kỳ . Tuyệt vời tuyệt vời làm mát hệ thống máy chủ:
Internet sống ở đâu
5. Iowa, Hoa Kỳ. Ekip truyền hình dịch vụ - Hàng trăm kênh truyền hình quốc gia:
Internet sống ở đâu
6. Dữ liệu trung tâm ở Oregon, Hoa Kỳ :
Internet sống ở đâu
7. Trung tâm dữ liệu ở Oregon, Hoa Kỳ. “Những đường ống nhiều màu này là hệ thống làm mát
 của trung tâm dữ liệu. Ống màu xanh chứa nước lạnh, ống màu đỏ - nước ấm trở lại sau khi làm mát máy chủ. "
Internet sống ở đâu
8. “Chúng tôi sơn các đường ống có màu sắc tươi sáng để làm cho nó vui nhộn hơn. But each color also mang information. Ví dụ: nóng ống màu đến từ mát ":
Internet sống ở đâu
9. Trung tâm dữ liệu ở Oklahoma, Hoa Kỳ . “Đây là những gì sau các máy chủ của chúng tôi. Hàng trăm truyền tải không khí nóng qua đường hầm vào mát thiết bị:
Internet sống ở đâu
10. Trung tâm dữ liệu ở Oklahoma, Hoa Kỳ:
Internet sống ở đâu
11. Trung tâm dữ liệu ở Oklahoma, Hoa Kỳ . Cooling system:
Internet sống ở đâu
12. Công việc kỹ thuật trong một trung tâm dữ liệu ở Bắc Carolina, Hoa Kỳ :

Internet sống ở đâu
13. Trung tâm dữ liệu ở Oregon, Hoa Kỳ. “Firewall up to process too hot. Trong hơn 10 năm, chúng tôi đã tạo ra hệ thống máy chủ hệ thống có hiệu quả nhất trên thế giới ":
Internet sống ở đâu
14. Trung tâm dữ liệu ở Georgia, Hoa Kỳ . Kiểm tra làm mát hệ thống. Các đường ống đi xuống:
Internet sống ở đâu
15. Trung tâm Dữ liệu Giám sát, Oklahoma, Hoa Kỳ :
Internet sống ở đâu
16. Anten cho Internet speed cao và dịch vụ Truyền hình cáp quang . Truy cập Internet tại nhà có thể được thực hiện với tốc độ 973 Mbps. Ngoài ra còn có Google Fiber TV (hơn 160 kênh), ổ cứng có dung lượng 2 TB, 1 TB để lưu trữ các tệp video trong dịch vụ đám mây Google Drive. Tất cả các điều này vẫn có sẵn cho dân cư của Thành phố Kansas (Bang Kansas) và Thành phố Kansas (Bang Missouri):
Internet sống ở đâu
17. Bang Iowa . Hot water on the giải nhiệt để làm mát nước từ hệ thống làm mát máy chủ:
13s
18. Bao vây trung tâm dữ liệu ở Georgia, Hoa Kỳ :
Internet sống ở đâu
19. Một trong 3 trung tâm dữ liệu của Châu Âu. Hamina, Phần Lan :
Internet sống ở đâu
20. Trung tâm dữ liệu ở Phần Lan . Đèn xanh cho biết mọi thứ đều ổn định trong phòng máy chủ:
Internet sống ở đâu
21. Trung tâm dữ liệu ở Phần Lan . Cool system pipe:
Internet sống ở đâu
22. Trung tâm dữ liệu ở Iowa, Hoa Kỳ :
Internet sống ở đâu
23. Trung tâm dữ liệu và con nai ở Iowa, Hoa Kỳ :
Internet sống ở đâu
24. Trung tâm dữ liệu ở Georgia, Hoa Kỳ. "Máy chủ của chúng tôi, tôi hoạt động hiệu quả nhất trên thế giới":
Internet sống ở đâu
25. Đây có thể là Ma trận thực sự trông như thế nào.
Internet sống ở đâu
               CHÚC SỨC KHỎE.🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
(H.Phi chuyển)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét