20 thg 9, 2022

CHO TÔI MỘT CHÚT MỘNG MƠ - Thơ VKP.LBB và Thơ VKP.phượng tím


 
CHO TÔI MỘT CHÚT MỘNG MƠ- VKP LÃO BÀ BÀ
 
Cho tôi hạnh phúc người ơi
Tâm tư thoải mái cuối đời bình yên
Cho tôi vứt bỏ muộn phiền
Buồn thương tiếc hận... con tim rối bời
Cho tôi viết nốt những lời
Của thời tuổi ngọc rạng ngời nét son
Cho tôi níu giữ tình con
Nghĩa tình dẫu dứt... vẫn còn lầu thơ
Cho tôi một chút mộng mơ
Với tri âm xa - tình thơ ngút ngàn
Cho tôi bày tỏ tâm cang
Với người tri kỷ lỡ làng trăm năm
Cho tôi gởi chút tình thâm
Đến đời - bè bạn - người thân xa gần
Cho tôi một phút tri ân !!!
 
Saigon Tháng9/2022 VKP LBB
 
 

CHO TÔI – VKP phượng tím
 
Cho tôi một phút tri ân
Với đời – bè bạn – người thân xa gần
Cho tôi gởi chút tình thâm
Tới người tri kỷ - trăm năm lỡ làng
Cho tôi bày tỏ tâm can
Đến tri âm xa ngút ngàn – tình thơ
Cho tôi một chút mộng mơ
Nghĩa tình dẫu đứt - lầu thơ vẫn còn
Cho tôi níu giữ tình con
Của thời tuổi ngọc – nét son rạng ngời
Cho tôi viết nốt những lời
Buồn thương tiếc hận... rối bời con tim
Cho tôi vứt bỏ muộn phiền
Tâm tư thoải mái bình yên cuối đời
Cho tôi hạnh phúc người ơi!
 
Saigon Tháng 9/2021 - VKP phượng tím

MỜI XEM :


 TRÁI TIM THAY MẮT - Thơ vkp.Phuong Tim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét