28 thg 1, 2016

Thông tin tháng 1/2016 Khóa 2 Thăm Cô Trần Thị Hoa ,nguyên GV SP.Thưc Hành 1954...và HĐ nhóm SPSG

26/1/2016
*  Thăm Cô Trần thị Hoa
Anh Nguyễn văn Xưởng từ Thủ Đức,anh Nguyễn văn Sâm từ Gò Vấp và tôi ,Đoàn Quốc Tuấn, đã đến nhà cô Hoa tại số 232 Nguyễn đình Chính ,Phú nhuận thăm và tặng 1000000 đồng cho cô.
Hiện nay cô Hoa ở với vợ chồng con gái,cô đã ngồi xe lăn suốt nhiều năm nay.Khi chúng tôi đến cô rất cảm động ,vì nhiều ngày tháng qua rất ít người nhớ đến cô.
 Cô Hoa tốt nghiệp trường Sư Phạm Nam Việt năm 1954,cô về dạy tại Cần Thơ,cô có dự lớp Huấn luyện Giáo viên thể dục tại Nha Trang cùng với thầy Văn Đen (thầy vừa dạy thể dục vừa là họa sĩ có tài,thầy đàn cây đàn bằng lưởi cưa rất hay).Cô Hoa về trường SPSG vào năm 1963 làm văn phòng,lúc đó cô rất xinh đẹp ,đi xe Velosolex,về sau cô dạy bên Sư phạm Thực Hành cùng thời với thầy Cảnh,Ngôn..cô Danh,cô Trường,cô Tám...Sau năm 1975 cô còn làm một thời gian ngắn rồi nghỉ,không được lảnh tiền hưu
 Vài hàng cho các bạn rõ.
Ghi thêm : Cô Trần Thị Hoa có dạy Thể Dục cho k.2 (nũ ),học kỳ 1 năm thứ nhất (1963-64).


* Nhóm  cựu GS.SPSG và cưu HS.Mạc Đỉnh Chi (MCĐ.Groups)  đã đến TT.Day Nghề cho Người Khuyết Tật và TE.Mồ Côi TP. tại ấp 6,xã Xuân Thới Thượng ,Hóc Môn  do chị Đinh thị Hỏi (k.2) làm GĐ .để thăm,trao quà và nấu cho các em bửa cơm tình nghĩa...
Sau đây là một số hình ảnh.







Ngoài ra còn có  các cháu KT  và  VP.Đài Bắc  tai TP.HCM đến  tăng quà  giao lưu văn nghệ.Các cháu biểu diễn harmonica.

Các cháu tại TT biểu diễn văn nghệ và võ tự vệ.


*
Gặp lại bạn cùng khóa:
Bạn Nguyễn thị Xuân Hà (k.2-SPSG) khi về thăm nhà đã cùng chị đến thăm TT và Đinh Hỏi sáng 28/1/2016.Lần gặp đầu tiên của các bạn sau hơn 30 năm.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét