18 thg 1, 2016

10 Người May Mắn Nhất Trong Lịch Sử Nhân Loại

May mắn hay sự an bài của số phận? (Ảnh: Internet)





(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Bà Lena Påhlsson tìm thấy chiếc nhẫn cưới bị mất 16 năm trước đây khi bà thu hoạch rau trong vườn. Một cây cà rốt mọc xuyên qua chiếc nhẫn, và chiếc nhẫn đã được tìm thấy nhờ củ cà rốt này.
 2/. Steve Flaig

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Steve lớn lên trong sự thiếu vắng bàn tay mẹ, anh đã từng tìm kiếm mẹ mình trong nhiều năm trời nhưng không thành công. Lý do là anh đã tìm sai họ của mẹ anh. Một sự trùng hợp đã giúp anh tìm thấy mẹ của mình.
Khi Steve làm việc cho một cửa hàng bán lẻ thuộc một công ty bán lẻ lớn, anh đã kể cho ông chủ của mình nghe về những nỗ lực tìm kiếm mẹ. Ông chủ đã nhận ra họ của mẹ Steve. Thật tình cờ, bà cũng đang làm việc tại một cửa hàng khác trong chuỗi các cửa hàng của công ty này.

 3/. Virginia Fike


(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Virginia luôn chọn tổ hợp những con số giống nhau khi cô mua vé số. Số đầu tiên là năm cha mẹ cô kết hôn, và số thứ hai là tuổi của cha mẹ cô vào năm họ tổ chức lễ cưới. Năm 2012, cô đã trúng thưởng 2 vé số với đúng những con số ấy một cách rất tình cờ, mỗi vé đã mang lại cho cô một triệu đô l 
 4/. Tsutomu Yamaguchi(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Tsutomu Yamaguchi là người duy nhất sống sót trong cả hai vụ ném bom hạt nhân vào Nhật Bản. Ông đã tới Hiroshima công tác khi cuộc tấn công hạt nhân xảy ra, chỉ cách trung tâm vụ nổ 3 km. Ông đã bị bỏng nghiêm trọng nhưng sức khỏe vẫn ổn. Ba ngày sau, ông trở về  làm nơi việc tại Nagasaki và lại hứng chịu vụ nổ bom hạt nhân thứ hai.
 5/. Harrison Odjegba Okene

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Harrison Okene Odjegba làm đầu bếp trên một con tàu. Anh đang ở trong phòng tắm khi con tàu bắt đầu chìm và không thể sơ tán kịp thời. May thay, anh có thể di chuyển vào buồng máy, nơi giống như một túi khí. Mất 3 ngày lực lượng cứu hộ mới tìm thấy anh. Harrison là người sống sót duy nhất trong số 12 thành viên của đội tàu này.
 6/. Joan Ginther

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Đây là một nhân viên bán hàng, người đã bán vé số may mắn 5,4 triệu đô la Mỹ cho Joan Ginther. Mười năm sau đó, Joan trúng tiếp 2 triệu đô la, và ba năm sau lại trúng thêm 3 triệu đô la nữa. Cuối cùng, vào năm 2008, cô đã trúng giải độc đắc trị giá 10 triệu đô la Mỹ.
 7./ Juliane Koepcke

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Juliane Koepcke sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trên sông Amazon vào năm 1971. Cô gái 17 tuổi đã thoát nạn với nhiều vết bầm tím và vết cắt. Sau khi máy bay bị nạn, Juliane đã phải sống trong rừng nhiệt đới giữa các động vật hoang dã trong vài ngày, cho đến một số người dân địa phương cứu cô. Juliane là người sống sót duy nhất trên chiếc máy bay bị nạn đó.
 8/. Maarten de Jonge

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Tay đua xe đạp chuyên nghiệp người Hà Lan Maarten de Jonge đã đặt vé trên những chuyến bay của hãng hàng không Malaysia, nhưng anh đã hủy chuyến vào phút cuối. Một trong số những chuyến bay đó là chuyến bay bị mất tích ở Ấn Độ Dương, và một chuyến khác đã bị hủy vào mùa hè năm 2014.
 9/. Resma Begum

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Reshma Begum là thợ may của một nhà máy đặt tại tổ hợp cao ốc 18 tầng “Rana Plaza”. Cô đã may mắn sống sót trong vụ nổ tòa nhà này, nhưng bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. May thay, cô tìm thấy một ít nước và thức ăn để duy trì sự sống trong 17 ngày, cho đến khi được các nhân viên cứu hộ giải thoát.
 10/. Frane Selak

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Frane Selak là một giáo viên âm nhạc người Croatia, ông đã thoát chết khi đoàn tàu hỏa chở ông rơi xuống hồ. Sau đó, ông sống sót trong một loạt tai nạn bao gồm một vụ tai nạn xe, một vụ tai nạn máy bay khi ông còn bị rơi ra khỏi máy bay và ngã đúng vào một đống cỏ khô trong khi 19 hành khách khác tử vong rất bi thảm. Người đàn ông này cũng đã sống sót trong một vài tai nạn xe hơi khác. Cuối cùng, Frane đã trúng vé số với giá trị khoảng 1 triệu đô la Mỹ.
Biên dịch Thu Hương
Theo Brightside
daikynguyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét