2 thg 4, 2023

Ngày 31/3 nhóm K2 SPSG tổ chức du ngoạn khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp và vườn hồng Tư Tôn ở Sa Đéc

 Ngày 31/3 nhóm K2 SPSG  do anh Đoàn Quốc Tuấn làm đại diện có tổ chức du ngoạn khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp và vườn hồng Tư Tôn ở Sa Đéc!  Thầy Đoàn Viết Bửu và cô Nguyễn Thanh Quang cùng tham gia! 

Đoàn có 28 người gồm các ACE khoá 2 cùng các bạn và em cháu ! 

Anh Nguyễn Phát Thanh ở Long An và  Nguyễn Minh Sao cùng đón trên đường đi và tham gia du ngoạn với đoàn! 

Trên xe nghe nhiều bài vọng cổ do anh Chẩn K2 phục vụ với các bản nhạc xưa và nay do các bạn trẻ và các em cháu hát !

 Rất vui thưởng thức món ăn miền Tây đặc biệt: lá Sen non cuốn cá lóc nướng , lẩu cá rô đồng, cá bóng kho tộ với cơm trắng thật vừa miệng… Những chiếc xuồng nhỏ chở Đoàn khám phá vùng ở của chim cò… dòng nước mát rượi giữa nhũng hàng cây Gáo, cây Tràm, cây Si .., thật thơ mộng… đủ hết các cảnh được khu du lịch bày trí để đoàn chụp ảnh lưu niệm! 

Đường dẫn vào KDL Gáo Giồng 

 

Giả từ Gáo Giồng thẳng tiến về vườn hồng Tư Tôn ở Sa Đéc! 

Dù vườn hồng đang giao thời chuẩn bị cho du lịch hè nhưng cũng có nhiều cảnh đẹp để ghi hình, có và bạn trẻ mãi mê với cảnh đẹp đi lạc vào khu du lịch mà quên mất lối về! 

Kết thúc chuyến đi tuy mệt với một số bạn già nhưng cũng nghe tiếng cười suốt chặng đường về! 8g tối còn khám phá món ăn đêm ở Tân An do Ngọc Diệp chiêu đãi… Dạo nhiều con đường do xe chạy vòng vòng tránh các đường cấm cũng là một kỷ niệm đẹp ở Tân An!

 Các anh Nguyễn Minh Sao và Nguyễn Phát Thanh chia tay sớm với đoàn, hứa hẹn chuyến đi chơi sau gặp lại…

Xe thằng tiến về TPHCM, cũng quên xem đến các trạm trả người là mấy giờ, chỉ biết về tới Trung Chánh đón grap cho anh Dương Thành Nhơn về nhà máy nước Tân Hiệp, mình và các em ở Trung Chánh về đến nhà đồng hồ chỉ đúng 11g30 đêm… Cùng hứa hẹn cố gắng cùng nhau tiếp tục du ngoạn các chuyến sau và mong mọi người luôn khỏe mạnh để thực hiện được ước nguyện và ý muốn…

 

Bài và Ảnh: Đinh Hỏi,Đoàn Quốc Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét