29 thg 1, 2022

Một người bạn thân thương /thơ nhu nguyệt

 Một người bạn thân thương




 

 

 

 

 

 

 

 

Anh viết điện thư dài

Thư dễ thương, dấu ái

Cuối thư đề hai chữ

“Thân thương”, thật dễ thương!

 

Vừa mới quen nhau thôi

Tôi có cảm tình rồi

Đâu dễ gì có được

Tôi có phước ghê nơi

 

Anh ơi à anh ơi

Cảm ơn anh nhiều nhé

Xem tôi như người bạn,
đã thân lại còn...thương

 

Một người bạn thân thương

Không dễ tìm đâu ạ
Tình cờ ta quen nhau
Hiểu nhau, không xa lạ

 

Bạn tri kỷ, tri âm

Mới quen mà sâu đậm

Có nhiều người cả đời

Không có được anh ơi

 

Một người bạn thân thương

Không phải bạn bình thường

Tình bạn luôn đẹp nhé

Mình quý nhau mãi nhé

Bạn thân, bạn tôi thương!

 

Anh thương tôi, quý tôi!

Ngược lại tôi cũng thế
Vui ghê, thật vui ghê!

Tình bạn, tình thân ái

Chẳng si dại, đam mê

Nên chẳng có ê chề

Chẳng nhớ nhung ray rứt

Có niềm vui hả hê...

nn

June 10, 2021


 

Mời Xem Thơ và Nghe Nhạc mục : Quách Nhu Nguyệt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét