29 thg 6, 2023

CẢNH BÁO…

CẢNH BÁO……
* Không có công việc nào mà ngồi ở nhà Share mấy cái Link t.ào l.ao là có vài trăm ngàn/ngày cả. Dễ kiếm tiền như vậy…ai cũng giàu rồi 😂.
* Không có Công An, Viện Kiểm Sát hay Toà Án nào mà gọi điện thoại trực tiếp cho người dân để làm việc cả. Cần thì họ gửi giấy mời có mộc đỏ của Cơ Quan đến tận địa chỉ nhà…rồi tính tiếp nha nha nha 🤣.
* Không có Ông Tây nào làm Phi Công, hay Người Đẹp rạng ngời nào…mà cảm thấy cô đơn rồi nói êu mình…🙈…chưa gặp mặt mà muốn gửi cả thùng quà 🎁 về cho mềnh , rồi kêu đóng phí để nhận quà đâu nhe 😜.
* Không có học thức, không đủ kiến thức chuyên môn thì đừng có đầu tư Online Đảm bảo Sinh Lời 😂. Nếu chắc chắn thì không đến lượt mình đâu… đừng có mơ 😂😂😂.
* Không có Ngân Hàng hay Nhà Mạng nào gọi cho khách để đ.òi cước, đ.òi khoá sim hay đ.òi nợ đâu…họ đâu có rảnh 🤣… Chớ có d.ại mà cung cấp số bảo mật cho người lạ đó 😎.
* Không có Cơ Quan hay Công Ty nào làm việc xong mà kêu chuyển khoản vào STK cá nhân.
Làm ơn kiểm tra kỹ trước khi chuyển khoản 👌
* Không có chuyện Con Cháu đang đi học ở trường…Bị B.ệnh, bị T.ai N.ạn…rồi yêu cầu chuyển khoản gấp. Có việc gì là Nhà Trường Lo Trước, sau đó mới gọi phụ huynh lên tận nơi
* Không có khoá học LÀM GIÀU nào, mà học xong Giàu Liền đâu 🤣. Cũng không có hội thảo khoa học THẦN DƯỢC-CHỮA BỆNH nào cả…. Chỉ toàn 🫏 thôi 🙈.
* Không có chuyện TRAI ĐẸP-GÁI XINH nào làm nghề tài chính…vô mấy cái aap thả thính vài câu rồi rủ đầu tư này nọ…🫏🫏🫏 đấy 🤣.
✅ NÓI CHUNG, TRÊN ĐỜI NÀY PHẢI C.ỰC KH.Ổ MỚI LÀM RA TIỀN. KHÔNG CÓ CHUYỆN GÌ MÀ DỄ KIẾM TIỀN ĐÂU…TỈNH TÁO LÊN… ĐỪNG CÓ MƠ NỮA BẠN NHÉ 👌.
Hải Nguyễn


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét