15 thg 9, 2024

KIM TRÂN ĐỐ VUI CÁC BẠN BẰNG THƠ : HOA SĨ VÔ DANH...?


 
HOẠ SĨ VÔ DANH
 
Tôi là hoạ sĩ vô danh
Bức tranh vĩ đại tặng dành thế nhân
Sắc màu thay đổi phong trần
Mượn ngòi bút gió - tài thần vẽ nên
Vẫy rồng,lân phụng,lâu đền,...
Cây bông tuyết trắng mông mênh góc trời
Có đàn ngựa bạch chơi vơi
Xếp hàng phi nhẹ về nơi chốn nào
Thay hình đổi dạng tan mau
Tầng tầng lớp lớp bạc màu chuyển xa
Ùn ùn sắc xám chiều tà
Nặng nề đen kịt mưa sa lạnh lùng
Bao quanh tiếng sét hãi hùng
In. hình. sẫm. tối vỡ. tung đất. trời
Âm vang chớp nhoáng qua rồi
Màu xanh trong vắt tuyệt vời hiện ra
Nổi nền chấm phá kiêu sa
Dòng sông trôi nhẹ tươi hoà thiên nhiên
Lửng lờ bảy sắc soi nghiêng
Cầu vòng vàng đỏ nhuộm riêng một vùng
Bức tranh thời tiết trập trùng
Thiên văn địa lý não nùng tính suy
Ai đâu khắc hoạ ly kỳ
Khi vui thắm thiết sĩ thi trổ tài
Văn thơ say ngắm mỗi ngày
Biết bao từ ngữ tả hoài chẳng xong
Người ơi! Có đoán được không?
Tôi là. . . ,???
Kim Trân đố vui nhé các bạn

Kim Trân xin bật mí nhé các bạn
 
Người ơi! Có đoán được không?
Tôi là mây trắng mây hồng nhởn nhơ
Tôi là hoạ sĩ ngàn thơ
Bay cùng vũ trụ bến bờ không tên
 
KT chúc mừng chị Hồ Hân và bạn Hiệp Đào đã đoán đúng đấy nhé!
Mình cảm ơn tất cả ACE đã xem thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét