20 thg 12, 2021

Yêu Một Chiều- Thơ Quách Như Nguyệt


Yêu Một Chiều

 

Tôi yêu anh vất vả

Tôi yêu anh một chiều

Tự khuyên mình... không yêu

Nhất định không yêu nữa

Bao lần cố quên anh

Nhủ lòng bao nhiêu bận

Vẫn cứ yêu, cứ yêu...

 

Một tình yêu vô vọng

Một tình yêu dại khờ

Mối tình tôi ấp ủ

Làm bao nhiêu bài thơ

 

Tôi yêu anh mù quáng

Tình chan cha mênh mang

Tôi như con mèo hoang

Kiếm tìm nơi ấm cúng

 

Mỗi lần gặp, lúng túng

Tôi ấp a, ấp úng

Vì e thẹn đó mà

Chẳng biết nói chi cả,

với người tôi thầm yêu

 

Ôi, tình yêu một chiều

Là mối tình tội nghiệp

Cả tỉ tỉ, vạn người

Sao tôi không phải lòng?

Lại mê mẩn yêu anh?

 

Chưa nắm tay mà sao yêu say mê?

Chưa được hôn mà sao yêu đến thế?

 

Tôi lại nghĩ để vậy mà tình đẹp

Anh yêu tôi, tôi lại “chán”, hổng thèm!

nn 

Mời Nghe Nhạc :


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét