16 thg 7, 2023

Thăm Đồng Môn SP.Saigon - CD Hạnh Ngoc

Sáng nay chủ nhật 16/7/23, chúng tôi Phạm Ngọc Hạnh, Đỗ thị Lệ, Nguyễn thi Minh Hằng đồng môn SPSg k4 cũng là đồng môn Gia Long 64,65 ,cùng nhau đến thăm bạn Trịnh thị Kim Ba GL64 cùng là SPSg k4 (Nick fb Lão Phật Gia) bị bệnh bướu cổ vừa mới phẫu thuật 10 ngày nay.Tuy hôm nay bạn mình rất tỉnh táo nhưng chỉ ăn được thức ăn lỏng và chưa thể nói chuyện được bình thường vì còn mệt và đang phải đặt ống thở ở cổ.
Chúng tôi đến nhà Kim Ba ở quận 8, lúc 10 g sáng, thăm bạn mình với vài tặng phẩm cho người bệnh .Chúng tôi cùng bạn chụp vài ảnh kĩ niệm để động viên bạn mình, đồng thời cũng để thông báo cùng các bạn đồng môn SPSG và đồng môn Gia Long được biết.
Hiện Kim Ba đang được gia đinh chăm sóc rất chu đáo, ngày mai bạn phải trở vào bệnh viện để tiếp tục điều trị.
Chúng tôi từ giả bạn ra về lúc 11giờ.
Chúc bạn mình chóng phục hồi sức khỏe nhé Lão Phật Gia thân yêu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét