30 thg 8, 2024

Ban Liên Lạc khóa 2 thăm bạn Ngoc Diệp (SPSG.K.2 )ngày 30/8/2024

Theo yêu cầu của gia đình,sau khi bạn Ngoc Diệp  ra viện,Ban LL khóa 2 đã đến Thủ Đức để thăm ban

Các thành viên k.2 gồm :

- V/C anh Đoàn Quốc Tuấn , Anh Nguyễn văn Xưởng,Đào Trung Thung ,chị Đinh thị Hỏi. 

Hiện Ngoc Diệp đang dần hồi phục sau ca mổ,hai vơ chồng vui mừng chào đón mọi người,

Trong lúc ở nhà  Diệp (Thủ Đức)  bạn Đinh Hỏi có mở điện thoại online để Diêp,Khanh (chồng Diệp ),Xưởng Tuân nói chuyện với group k.2 gồm Hồng Điệp ( Mỷ ),Doản Hiền (Phi Luật Tân ),Quí Phi, (Vũng Tàu  ) Pham Hòa,Ngoc Châu ( SG ),Tạ Huê (Long Khánh )

Mừng cho Bạn Diệp và Gia đình 🌹🌹🌹🌹🌹🌹

Chúc Mọi Người luôn Bình An và Khỏe

Thêm :
Hằng ngày khoảng 10g sáng (giờ Saigon ),bạn H.Điệp có lập 1 nhóm nhỏ gồm các bạn nữ K.2 cùng gặp nhau trên ĐT để  trò chuyên gồm :Từ Cảnh,Lơi, Diệp (Mỷ),Hiền (Phi ) và VN :Hòa,Phi,Châu ,Tuấn,Huê,Hỏi

Trước lúc nói chuyên với Diệp,các bạn có nhắc ngày 30/8 là sinh nhật Hòa và vang câu Happy Birthday mừng Hòa

Thật ra mấy chục năm nay ,gia đình mình ko có tiệc mừng SN

Mình  vốn đươc sinh tại nhà thương của 1 đồn điền nào đó tỉnh Battambang ,nơi bà nôi mình trước là phu cạo mủ cho tây,sau bà hết hạn làm phu,ko nợ nần nên ra ngoài mở 1 tiệm tap hóa,ba mình sinh ra được theo hoc trường  cùng với con các quan ,nhà giàu ở Kam

Sau đó cụ về quê Thái Bình cưới mẹ mình..... Đúng ra SN của mình là 30/8/1945 (do mình tìm thấy tờ lich do Ba ghi lai )Khoảng 1946,người Kam nổi lên giết người Việt (cáp duồng ) nên ba đưa cả gia đình về TN 

Rồi ba mình tham gia  phong trào chống Tây và mất tích trên đường Saigon-Tây Ninh

Mình đã lớn lên  nhờ cơm gạo và tình người Tây Ninh, rồi được hoc hành,nuôi dưởng con cái ....Tất cả do sự nổ lực ko biết mệt mõi của Mẹ (cuộc đời Mẹ cũng quá buồn,lên xe lửa  vào Kam lấy chồng...50 năm sau mới trở lại thăm quê  

😢😢😢😢 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét