27 thg 5, 2023

Tranh Vui,Biếm,ST trên Mạng

SỢ VỢ

Một ông hay bị bạn bè chê cười vì sợ vợ, ông ta bèn tìm đến một người bạn và hỏi làm thế nào để hết sợ. 

Bạn ông ta khuyên:
- Ông thử uống rượu vào xem, có chút men sẽ làm ông tự tin hơn khi đứng trước bà ấy.

Vài ngày sau, ông chồng gặp lại bạn và than:
- Thôi, thôi! Tôi chẳng dám làm theo cách ấy nữa đâu. Hôm trước, tôi thử uống rượu và nhìn bà ấy thành hai, nỗi sợ của tôi còn tăng gấp đôi.

TRẢ THÙ CHỒNG VÌ … TÁI HÔN
Biết mình mắc bệnh hiểm nghèo không qua khỏi, một phụ nữ quyết định thuê vẽ bức chân dung của mình để thờ. Bà ta nói với họa sĩ:
- Đề nghị ông vẽ chân dung tôi với đôi bông tai và một vòng cổ bằng kim cương, một cái vòng tay bằng ngọc thạch và những đồ trang sức khác bằng ngọc ruby…
Thấy khách hàng yêu cầu vậy, vị họa sĩ tò mò hỏi:
- Ôi, chân dung để thờ đâu cần phải vẽ như vậy. Vả lại, bà … đâu có những đồ trang sức này…?
Người phụ nữ gật đầu giải thích:
- Đúng là như vậy, nhưng tôi biết chắc rằng CHỒNG TÔI SẼ TÁI HÔN NGAY sau khi tôi chết. Vì vậy, tôi muốn VỢ MỚIcủa ông ấy nhìn những món đồ trang sức này, sẽ … KHÔNG ĐỂ CHO ÔNG ẤY YÊN!
Họa sĩ: ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét