2 thg 5, 2023

Chuyện vui :BỐ TAO LÀ AI?

BỐ TAO LÀ AI?
Chiều tối hôm qua mình đưa thằng em đi nhậu. Vừa dựng xe đã có ông ôn con ra đòi thu tiền đỗ xe.
Thằng em tôi lừ lừ hỏi: "Mày biết bố tao là ai không?"
Ông ôn con trông xe có vẻ hơi túng thế vì hai anh em tôi cũng khá đô con, nó mới rút điện thoại, tôi đã hốt rồi nhưng thằng em máu quá, nó cứ đứng lỳ ra đấy thế là chỉ một nhoáng có khoảng chục ông hổ báo nữa đi ra. Thằng em tôi mặt không biến sắc chỉ mặt từng thằng một hỏi: "Chúng mày biết bố tao là ai không?"
Bọn kia cứ đứng đực ra, một tí thì cũng hãi rồi lảng đi hết, chắc sợ gặp mẹ con sếp to thì ăn cứt hết cả lũ.
Đợi bọn nó cút hết tôi mới hỏi, thế bố mày là ai mà cứ động tí lại lôi ra doạ người ta thế hả?
Đến đây thì nó ngây ngô trả lời: "Em bị bỏ rơi ở cổng chùa, bao nhiêu năm tìm bố khắp nơi, gặp ai cũng hỏi xem có đứa nào biết không ấy mà!".
St
Bảo Định


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét