7 thg 2, 2023

THỬ NGHIỆM CHATGPT - Trần Phong Vủ

1./  THỬ NGHIỆM CHATGPT
 
Bạn ta Loc Tu thử đề nghị Chatgpt viết một tiểu luận về VŨ KA và đây là kết quả :
Create an essay for Vu Ka who loves writing poem since young age and now he continues to do it !
 
Chatgpt write :
Writing poetry has been a passion of Vu Ka since he was a young child. From the moment he first gained the ability to put words together, he has been composing poems. It's a unique form of expression that allows him to explore his thoughts and feelings in a way that nothing else can.
As he has grown, so has his ideas and the way he expresses them. He continues to write poetry as it is a way for him to express his emotions and explore his imagination. Writing poems allows him to create something from nothing and gives him a sense of accomplishment when he is finished. It also forces him to look at the world in a different light, both through the eyes of a poet and as an observer.
He also finds that writing poetry makes him think critically, as he is constantly trying to come up with new ways to express his thoughts and feelings. The challenge of crafting each poem with the right combination of words to convey the intended message also helps him to develop his writing skills.
Writing poetry has been a part of Vu Ka for as long as he can remember and he cannot imagine a life without it. He finds it therapeutic and it has been a great source of comfort during difficult times.
 
🍍🍍🍍🍍🍍🍍
 
Viết một bài luận về Vũ Ka, người thích làm thơ từ thủa nhỏ và vẫn còn làm thơ đến bây giờ !
Chatgpt :
Vũ Ka là một nhà thơ Việt Nam được rất nhiều người biết đến. Ông từng làm thơ từ thời thiếu niên và vẫn làm thơ đến bây giờ. Với các bài thơ của mình, ông đã cho thấy được sự sáng tạo và tình yêu của mình với thế giới văn học.
Những bài thơ của Vũ Ka đều được tạo ra từ những ý tưởng nhỏ bé, nhưng tư tưởng và cách biểu thị của ông đều rất sâu sắc. Ông cũng biểu thị rất sâu sắc sự trừng phạt của cuộc sống. Những thông điệp của ông về cuộc sống, nhân văn, tình yêu và sự thật đã đóng góp không nhỏ vào thế giới văn học Việt Nam.
Vũ Ka cũng đã làm cho những bài thơ của mình trở nên thú vị hơn bằng cách sử dụng những câu thành ngữ, thành ngữ và thành ngữ truyền thống. Ông cũng sử dụng nhiều cảm xúc tuyệt vời trong bài thơ của mình.
Tổng thể, Vũ Ka là một nhà thơ nổi tiếng và đáng quý trong thế giới văn học Việt Nam. Ông đã cho thấy được tài năng của mình với các bài thơ của mình. Ông là một vị thầy động lực và đầy sáng tạo cho thế hệ thơ mới.
....
Nó làm trong nháy mắt...
Tất nhiên độ chính xác là rất thấp và mức độ xạo là vô đối. Tuy nhiên chatgpt sẽ làm thỏa mãn cho những ai có nhu cầu sống ảo. Sẽ có những người chê trách kiểu sống này ?
PhotoShop giúp bạn trẻ ra, lung linh huyền ảo, thơ ca nhạc kịch có thể biến cuộc sống đầy bất trắc lo âu và khổ sở của bạn trở nên nhẹ nhàng thoát tục và thi vị hơn thì sống ảo cũng không có gì xấu xa lắm đâu.
Bạn nào ngày xưa có đọc tử vi tây phương trên các báo in truyền thống chắc biết. Bình giải của các con giáp mỗi ngày đều do các nhà tâm lý học biên soạn đấy. Nó sẽ chỉ nói những điều bạn muốn nghe mà thôi.
Bravo sống ảo, bravo Chatgpt
 
TRẦN PHONG VŨ
6/2/2023
 
 2./ VẪN LÀ CHUYỆN CHATGPT
 
He he, có gì đâu mà ầm ĩ, náo loạn quần hùng cả lên. Đọc báo Tuổi trẻ và Thanh niên nghe ý kiến của các nhà giáo dục cộm cán kìa...
Báo Thanh Niên ngày 7/2/23 giật title :
ChatGPT ra đời, giáo dục buộc phải thay đổi
" Việc dạy học trong thời gian tới sẽ có ảnh hưởng nhất định. ChatGPT là kênh để tổng hợp kiến thức căn bản rất tốt. Sinh viên hoàn toàn có thể dùng nó như một kênh thông tin để tham khảo. ChatGPT dựa trên nguồn dữ liệu tri thức lớn của internet. Do đó đây cũng là một thách thức lớn nếu như nguồn dữ liệu không đúng hoặc còn đang tranh cãi về quan điểm..."
"Người học có thể tham vấn ChatGPT và nâng cao kỹ năng kiểm tra kết quả trả lời của ChatGPT để đảm bảo kiến thức phản hồi có độ tin cậy cao
Đặc biệt gv có thể sử dụng ChatGPT để đo lường độ khó của câu hỏi kiểm tra đặt ra cho người học"
TS Nguyễn Tấn Trần Minh Khang
Phó HT trường Đại học CN Thông tin TP.HCM
....
"Thực ra, phản ứng tương tự cũng từng xảy ra trước đây khi có sự xuất hiện của Google 'Công cụ lưu trữ và tìm kiếm thông tin, dữ liệu nhanh chóng. Khi đó người ta sợ việc học và ghi nhớ không còn quan trọng như trước nên cũng có ý kiến phản đối việc sử dụng công cụ này.
ChatGPT rồi sẽ trở thành công cụ chính phục vụ con người trong tương lai một cách phổ biến và cần thiết như Google. Việc cấm sử dụng là điều không thể và điều chúng ta cần làm là thích nghi với sự thay đổi lớn này của công nghệ."
PGS-TS Nguyễn Văn Vũ
Phó TK Công nghệ Thông tin trường ĐH KH Tự nhiên (ĐH Quốc Gia TP.HCM)
....
Đối với lĩnh vực giáo dục Đại Học, các trường phải bắt buộc chuyển đổi và thích ứng theo xu thế phát triển của công nghệ để vừa khai thác thế mạnh của công nghệ vừa phải đào tạo ra những con người có năng lực thích ứng và làm chủ công nghệ
Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Trung, phó HT Trường ĐHSP TP. HCM
....
Hỗ trợ soạn bài, tìm dữ liệu nhanh chóng... đó là mặt tích cực mà người dùng cần lưu ý...
TRẦN PHONG VŨ trích và tóm lược
 

Mời Xem Thêm : 1./
 
 
2./

ChatGPT khiến học sinh lười nhác, gian lận học tập? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét