21 thg 8, 2022

Tin Từ FB của thầy Lê Thanh Hoàng Dân

Đây là hình chụp lai từ báo

Việc trùng tên họ nầy rất hiếm xảy ra.

Mời Xem:


Tình cờ thấy có một người tên Lê Thanh Hoàng Dân hiện đang sống ở Los Angeles. Đây không phải là tôi, trước đây dạy học ở Sài Gòn, sống ở New York 41 năm sau tháng Tư năm 1975, trước khi dọn nhà về Orlando 6 năm nay.
Không hiểu tại sao có người tên giống hệt tên tôi. Đây không phải tên giả, vì người này đang kiện cáo ở tòa án. Đây là tên thật. Cuộc đời có nhiều chuyện lạ lùng quá.
Theo Internet, Lê Thanh Hoàng Dân ở Los Angeles hiện làm việc với tư cách thơ ký (INTERMEDIATE TYPIST-CLERK) cho hãng AMBULATORY CARE NETWORK. Tôi làm việc ở Phố Wall (Wall Street) trước khi về hưu hơn 20 năm nay.
Những sách trên Internet do tôi dịch hoặc viết ở Sài Gòn và Mỹ, là của tôi, nhà giáo Sài Gòn xưa, không phải của Lê Thanh Hoàng Dân ở Los Angeles.
 
Lê Thanh Hoàng Dân
 
Mời Xem Thêm :  Tu Sach Le Thanh Hoang Dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét