20 thg 7, 2015

Họp mặt gia đình Sư Phạm Saigon hải ngoại .- Từ Cảnh

                                                          
   Hơn 100 cựu giáo sư và cựu giáo sinh của trường Sư Phạm Saigon đã về họp mặt lúc 11 giờ sáng ngày 19 tháng 7 năm 2015 tại nhà hàng Diamond Seafood  Restaurant nằm trong thành phố Garden Grove, miền Nam California .
   Cuộc họp mặt năm nay có  sự hiện diện của các cựu giáo sư Doãn Quốc Sỹ ,Dương Ngọc Sum ,Nguyễn Tử Quý ,Nguyễn Hữu Phước và đặc biệt nhất là có thầy Nguyễn Duy Linh từ Việt Nam qua .Ngoài ra còn có phu nhân của thầy Đoàn Hữu Khánh cũng đến tham dự .(Thầy Đoàn Hữu  Khánh đã qua đời ở California ).
 Một số  cựu giáo sinh của trường Sư Phạm Qui  Nhơn và Sư Phạm Vĩnh Long cũng được mời tham dự .
   Thầy Sum mở lời khai mạc và nói rằng "Hôm nay ,chúng ta ,những cựu giáo sư và cựu giáo sinh của trường Sư Phạm Saigon về đây họp mặt để kỷ niệm 40 năm xa quê hương và xa mái trường Sư Phạm Saigon thân yêu ngày nào ".
Sau đó là hoạt cảnh "Chiến  sĩ vô danh "do thầy Sum ,thầy Quý và các cựu giáo sinh trình bày rất hay .Kế đến là phần phát biểu của thầy  Quý và sau đó là bài hát " Lời cảm ơn "để tỏ lòng cám ơn nước Mỹ đã cưu mang chúng ta đến đây .Phần đọc thơ của thầy Linh sáng tác cũng làm xúc động cho nhiều người .
   Tiếp theo là phần tặng hoa lưu niệm để ghi nhớ công ơn dạy dỗ của các thầy .Và lần lượt các khóa 1,2,3,4 chụp hình lưu niệm với các thầy .Kế tiếp các khóa 5,6,7,8, và 9,10 ,11,12,13   .Cuối cùng là toàn bộ giáo sinh của 13 khóa chụp hình chung kỷ niệm .Rồi đến phần ẩm thực do nhà hàng chiêu đãi rất ngon .Xen lẫn là các tiết mục  văn  nghệ do các bạn khóa 9 và sư phạm Qui Nhơn trình diễn .
Đặc biệt nhất trong năm nay là phần văn nghệ được sự đóng góp công sức của các thầy Sum ,thầy Quý , thầy Phước và Bích Thủy rất nhiệt tình trong các màn hợp ca "Ghé bến Saigon "," Trường  làng tôi "và hoạt cảnh "Lan  và Điệp " với Thầy Phước trong vai Điệp và Bích Thủy trong vai Lan .Cuối cùng là màn hát bội "Phụng Nghi  Đình "do Hải Đệ khóa 9 đóng vai  Điêu Thuyền rất hay .
   Kết thúc chương trình họp mặt là phần công khai tài chánh và tuyên  dương các thầy và  các bạn đóng góp công  sức cho buổi họp mặt như  Minh Phú ,Thầy Sum ,thầy Quý ,chị Mai MInh , Huệ Mỹ ,Bích Thủy v.v 
   Tuy số cựu giáo sinh tham dự không nhiều nhưng tình cảm giữa các bạn rất thân thiết khi gặp lai nhau .Thời  gian trôi qua nhanh quá và tuổi đời chồng chất nên việc gặp lại nhau rất là khó khăn .Chúc các bạn luôn dồi dào sức khỏe để chúng ta còn gặp lại nhau trong năm tới .Chúc các thầy luôn vui sống khỏe ,sống trường thọ .Hẹn gặp lại nhau .

13 khóa chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Cô.

Các MC.





Các màn trình diễn văn nghệ giúp vui cho bũa tiệc

Thầy Nguyễn Duy Linh ngâm thơ

Thầy Linh chụp ảnh kỷ niệm với anh Hào (k.2)
Màn :"Phụng Nghi Đình"

1 góc tiệc-bàn k.3 và 12 










































































































































































































































































































































































































































   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét