29 thg 1, 2024

CÂY MÙA XUÂN 2024 tai TTDN Cho NKT VÀ TE Mồ Côi - ĐINH HỎI

Hôm nay (27/1/2024)" nhóm bạn của Hoi Dinh" và đại diện của các em Cựu HV (của Trung tâm Dạy nghề trước đây)-là những Mạnh Thường Quân -đã đóng góp cho Cây mùa Xuân năm 2024 đã về tham dự lễ Cây Mùa Xuân khá đông đủ.
Nhiều tiết mục văn nghệ của các em khuyết tật đã làm nhiều Mạnh Thường Quân rất yêu thích và thật xúc động! Không khí thật phấn khởi, vui tươi,1.500 người khuyết tật và trẻ mồ côi của TPHCM được nhận 1 phần quà Tết trị giá 1.200.000₫( 700.000₫ quà bằng hiện vật và 1 phong bì 500.000₫)
Không khí của lễ hội CMX tràn đầy sắc Xuân...
Thay mặt Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi TPHCM xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của" nhóm bạn Hỏi Đinh", các em cựu HV ,đã thật nhiệt tình, nhanh chóng, trong một thời gian ngắn, đã tham gia góp sức cùng nhiều Công ty, các đơn vị Doanh nghiệp và các MTQ khác đã giúp cho Hội Bảo trợ thực hiện việc chăm sóc người khuyết tật và trẻ mồ côi trong dịp Xuân về hoàn thành tốt đẹp!
Đặc biệt cảm ơn em Huong Tran, em Dung Huynh, em Huynh Hanh, em Tuyết Lan,em Trương Dinh, em Phan Thị Kim Liên, em Huỳnh Thị Xậm... đã kết nối và hỗ trợ Hỏi Đinh rất kịp thời trong mọi lúc!
Cũng không quên cảm ơn em Kim Liên về bữa chiêu đãi ăn trưa cho cả nhóm (sau khi lễ hội hoàn thành )với một bữa ăn rất ngon và đầy dinh dưỡng, đầy năng lượng ...
Xin hẹn gặp nhau trong những đợt thiện nguyện sắp tới,sẽ cùng nhau kết nối nhiều trái tim rộng mở ở nhiều lãnh vực trong xã hội, trong bạn bè... để tạo nên một vòng tròn nhân ái ngày càng mở rộng hơn nữa!
Xin thân thương chúc nhau năm 2024 tràn đầy niềm vui, bình an và hạnh phúc!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét