15 thg 9, 2021

LỜI DĂN VỢ LÚC CHIA TAY

😟😟😟😟😟😟😟😟

Đoc cho quên COVIC😒😒😒😒😒😒😒😒

 

Từ mai Tôi phải... CÁCH LY
Có vài lời dặn Tôi đi Chục ngày
Các Bà chú ý nghe đây
Để rồi thực hiện những ngày vắng Tôi .
Ở nhà không được lẫn lời
Chớ có làm loạn xa rời kỷ cương !
Bà Cả...nhớ phải làm gương
Không được bắt nạt , coi thường các em !
Giữ cho trong ấm ngoài êm
Thay tôi quản lý Gạo Tiền thu chi !
Bà Hai...trách nhiệm thứ nhì
Vắng Tôi tuyệt đối cấm đi đánh bài .
Thu vén nhà cửa trong ngoài .
Chợ búa , cơm nước cả hai sáng , chiều !
Bà Ba...hạn chế "on" nhiều
Trên "phây" giờ lắm tình yêu lằng nhằng .
Tháng này cước mạng mà tăng
Tháng sau Tôi sẽ cắt phăng 4G !
Bà Tư...đang có con thơ
Việc gì quá sức thì nhờ chị em .
Các bà còn lại phụ thêm
Cấm được ca thán lèm bèm mất hay !
Bà năm từ trước đến nay
Cũng vì nhỏ tuổi Tôi hay cưng chiều .
Nên đừng cậy được Tôi yêu
Chành chọe các chị "cân điêu nói thừa" !
Các bà đã rõ cả chưa ?
Ở nhà xử sự cho vừa lòng nhau .
Tôi đi Nửa tháng không lâu
Xét nghiệm Âm tính tuần sau Tôi về .
Bà nào không có vấn đề
Khi về Tôi thấy ô kê thưởng liền.
Bà nào làm máu Tôi điên
Thì Tôi "cấm vận" ngủ riêng một tuần !
( Sưu tầm...bậy ....)
Thân mến TQĐ

 (Từ FB Tigon Le )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét