23 thg 9, 2021

HƯỚNG DẪN TẠO QR CODE CHỨNG NHẬN ĐÃ TIÊM VACCINE - Xuân Lộc

Đa số bi giờ Trên Điện Thoại ai cũng có App ZALO gọi ĐT khỏi tốn tiền
Trong Cái App Zalo nầy ta có thể Tạo mã QR Code để có Green Card ( Thẻ Xanh Thường trú Nhân ở Mỹ...Tho ) Chứng nhận đã TIÊM VACCINE NGỪA COVID -
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn TẠO QR CODE ĐỂ LÀM THƯỜNG TRÚ NHÂN Ở MỸ, CHỪNG VÀI NĂM SẼ THÀNH CITIZEN OF THE UNITED OF STATES ( trên ĐT Xiaomi Android của tui )
 

BƯỚC 1 : Mở Zalo lên - Gõ vào mục tìm kiếm chổ cái khung hình chữ nhật có cái kính lúp (1) với từ khóa Ví QR nó sẽ hiện ra Ví QR như ( Hình 1 ) hãy Bấm vào Ví QR (2)

BƯỚC 2 : Nó sẽ hiện ra màn hình ( Hình 2 ) có khung xanh dương với chữ " Quan tâm "(3) - Hãy bấm vào đó
BƯỚC 3 : Nò sẽ chuyễn sang màn hình 3 ===> " Cổng Thông Tin Tiêm Chủng " sẽ thấy toàn bộ những Ô để cho ta khai chi tiết thông tin cá nhân của mình gồm : Họ tên, Ngày sinh, Giới tính, Căn Cước Công dân...v..v hãy điền vào cho đầy đủ ( kéo màn hình lên trên để điền đầy đủ vào những khung trống )
BƯỚC 4 : Bấm vào Khung " Chứng nhận Tiêm Chủng " ( Hình 4 )
 

BƯỚC 5 : Bấm vào Khung " Tra Cứu " ( Hình 5 )
Là nó sẽ xuất hiện kết quả như hình 6
Nhớ Chụp lại màn hình lưu trên Thư Viện Hình của ĐT- Để khi đến Chốt Kiểm Dịch, ta Scan cái hình nầy vào thiết bị kiểm tra của Chốt.

 
🌷CHÚ Ý QUAN TRỌNG : Do khi mình cài đặt Zalo với số Cell Phone của mình, thì mặc nhiên nó sẽ điền vào Ô Họ tên mình theo khi mình khai trong Zalo, và Số Cell Phone của mình, nó cũng tự động điền vào.
Ở ô Họ Tên như trong hình, nó điền cho tôi là Trần Lộc như vậy là không đúng tên trong CCCD, do đó phải chỉnh lại là Trần Xuân Lộc
-Chúc cả nhà thành công, nhớ đừng quên tặng tui 1 like hén
 
FB Xuan Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét