17 thg 2, 2017

Thăm Bạn khóa 2 ngày 16/2/2016

Được gửi từ Đoàn Quốc Tuấn
Hôm nay 16/2/2017 tôi,Xưởng và Sâm tiếp tục thăm thêm được một số bạn nữa.
Đầu tiên chúng tôi đến nhà anh Đỗ Đình Trữ ở đường Bà Hạt,chia buồn trễ với chị Bông (vợ anh Trữ, cũng đã học tại SPSG) và nhờ chị ấy hướng dẫn để thắp nhang trước bàn thờ anh Trữ (anh Xưởng đã khấn rất cảm động)
.Sau đó chúng tôi lần lượt đến thăm anh Nghĩa,anh Giỏi,vợ chồng anh Tấn và chị Hòa.Mọi người đều bình an,chỉ có anh Nghĩa phải ngồi xe lăn từ mấy năm nay vì bị hoại tử xương đùi phải tháo khớp.
     Tôi được biết anh Nghĩa phải tháo khớp xương đùi chỉ vì lúc đầu anh ấy đến bịnh viện y học cổ truyền để châm cứu trị đau thần kinh tọa,rồi bị nhiễm trùng làm hoại tử ,sau cùng phải tháo khớp bỏ xương  để cứu mạng sống.!
    Chị Hòa rất chu đáo,biết chúng tôi đói quá (!) nên làm sẳn canh bún đãi chúng tôi ! Lúc đó tô bún của chị Hòa đáng giá ngàn vàng .
   Mời các bạn xem hình ảnh bây giờ của các bạn chúng ta để so lại ngày ấy.
(Chị Liêm,vợ anh Giỏi ,cũng học khóa 2,đã mất gân 2 năm vì bị ung thư phổi ,thật buồn.)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét