11 thg 1, 2018

Em Đến Thăm Anh - Quách Như Nguyệt





Em muốn đến thăm anh vào mùa đông lạnh giá


Sân nhà anh tuyết phủ đầy trắng xóa


Mình gặp nhau, ta tay bắt mặt mừng


Vui quá chừng, hạnh phúc ở quanh ta


Em đến thăm anh vào mùa xuân hoan ca


Chim ca hát tiếng reo vui rộn rã


Ta ôm nhau, tình bạn vẫn đậm đà


Đã lâu rồi, đã nhiều năm trôi qua


Em sẽ đến thăm anh vào mùa hè thong thả


Nắng hạ vàng rực rỡ những bông hoa


Gặp lại nhau như chưa từng xa cách


Đời nên thơ, đời đẹp lắm anh à


Em sẽ đến thăm anh vào mùa thu thiết tha


Vườn nhà anh lá vàng rơi lả tả


Luôn nhớ nhau, chẳng xa mặt cách lòng


Cứ như là ta mới gặp hôm qua


Buổi tối đến cùng ngắm trăng thanh nhã


Ta uống trà, nhẩn nha ngắm quỳnh hoa


Mình bên nhau, tình bạn cũ ấm nồng


Vẫn ngọt ngào sau bao năm cách xa

Cảm ơn anh, tình bạn mình quý giá


Cảm ơn trời, mình được gặp lại nhau


Tuổi xế chiều, ta không còn trẻ nữa


Đâu biết rằng ai đi trước, đi sau…


Sống mỗi ngày, ta an hưởng mỗi ngày


Bỏ qua hết điều muộn phiền nhỏ nhặt


Em vui mừng thấy bạn mình tự tại


Cùng ngồi thiền, thanh thản chốn trần ai


Như Nguyệt


Jan 7th, 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét