14 thg 7, 2016

Thăm Bạn Khóa 2 SPSG - Bài và Hình ảnh của Đòan Quốc Tuấn


Sáng ngày 12-7 - 2016 tôi cùng với Nguyễn Văn Xưởng,Nguyễn Văn Sâm đi bus từ Sài Gòn đi Tây Ninh để thăm Hồ Thành Tri và Trần Minh Thấu,đi rất gian nan vì phải qua 4 chặng xe bus 
Tri ở tại Ấp 5  Xã Bàu Đồn,huyện Gò Dầu,còn Thấu thì ở TP Tây Ninh.
Tại nhà Tri,chúng tôi được ăn cơm tuy đạm bạc nhưng rất ngon (cá câu sông,đọt bầu thì hái ngoài vườn).
Cơm nước xong,13h30 chúng tôi đón bus lên Tây Ninh,nữa đường thì anh Thấu cho biết phải chở vợ đi bệnh viện Chợ Rẩy khẩn cấp.Tiu nghỉu.chúng tôi đành đón bus về lại SG!
Sáng hôm  13/7/2016 lại hẹn với 2 bạn Xưởng và Sâm,tôi dùng xe moto chở vợ đi Bình Dương thăm Nguyễn Hiếu Học.
Đầu tháng 5 anh Học bị tai biến mạch máu não bất tỉnh phải vô bịnh viện cấp cứu.May mắn cho anh tai qua nạn khỏi mà không bị di chứng ! Năm bệnh viện 10 ngày,anh dược xuất viện.Hiện nay anh có vẻ như người khỏe mạnh bình thường !
Vợ chồng anh Học rất  vui khi gặp bạn ,anh ấy đã gọi em trai từ Tân Bình lên để đàn hát cho chúng tôi nghe rất hay.
Tôi đã làm trọn nhiệm vụ do chị Hòa giao phó (gởi quà  của khóa 2 cho anh Học ).
Dưới đây  các hình ảnh của chuyến đi.
 
Tại nhà Anh Hồ Thành Tri :
 Đòan Quốc Tuấn,Hồ Thành Tri,Nguyễn văn Sâm,Nguyễn văn Xưởng.
 
 
Tại Bình Dương 13/7/2016-nhà anh Nguyễn Hiếu Học.
Trướ`c nhà anh Nguyễn Hiếu Học.
Ghi thêm : Anh Nguyễn Hiếu Học,sau khi ra trường SPSG k.2 về dạy học lớp Nông Lâm Súc Bình Dương.
Hiện nay ,tuy nghỉ hưu nhưng vẫn  sinh hoạt trong hội Văn học Nghệ Thuật tỉnh Bình Dương  và đã viết nhiều bài báo,sách về đất nước,con người Bình Dương.Mừng anh được phục hồi sức khỏe để tiếp tục công việc nghiên cứu của mình.
Riêng anh Trần Minh Thấu,việc giảng dạy rất tốt nhưng gia đình gặp nhiều khó khăn : út nam vừa mất  2 tháng trước ,nay vợ cấp cứu  Rất mong chị sớm lành bệnh.
RẤT MONG GẶP
LẠI MỌI NGUỜI Ở SPSG 1/1/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét