4 thg 9, 2015

Kỷ niệm 22 năm đến Mỹ- Từ Cảnh


   Hôm nay ngày 31 tháng 8 năm 2015 ,cả nhà đi ăn buffet để kỷ niệm 22 năm ngày định cư ở Mỹ  

   Nhớ lại ngày 31 tháng 8 năm 1993 ,gia đình  tôi đã đến phi trường Tân Sơn Nhất và khởi sự bay đi Hồng Kong vào lúc 5 giờ sáng .Đến 7 giờ sáng ,chúng tôi đã đến Hồng Kong  và chuẩn bị chuyến bay tiếp theo đến Nhật Bản .Sau đó ,chúng tôi chuyển máy bay đi đến Seatle và chúng tôi đã đến nơi  lúc 12 giờ trưa ,đến 6 giờ chiều ,chúng tôi lên máy bay và đến phi trường John Wayne  lúc 9 giờ đêm ngày  31 tháng 8 năm 1993 tại Mỹ với sự chào đón của bạn bè và bà con thân thuộc .
  Lúc ra đi chỉ có 2 vợ chồng và 5 đứa con .Sau 22 năm bây giờ chúng tôi đã có 2 đứa cháu nội , 5 đứa cháu ngoại và cháu nội lớn nhất năm nay đã vào học đại học .
  Thời gian trôi quá nhanh và tuổi đời chồng chất lên tất cả mọi người .Nhưng với thời gian đó ,cuộc sống của gia đình chúng tôi đã ổn định và hiện tại chúng tôi đã về hưu  .
 .Cám ơn nước Mỹ đã cưu mang gia đình của chúng tôi đến định cư tại miền Nam California và qua bao năm tháng làm việc vất vả ,chúng tôi đã có một cuộc  sống tốt đẹp như ngày hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét