30 thg 6, 2020

KHU TỰ TRỊ- Nguyễn Đức Tùng (TC.Da Màu )



Phong trào xây dựng các khu tự trị không có cảnh sát (autonomous zone) trong các thành phố lên cao. Trong một cuộc biểu tình giữa hai phe, phe ủng hộ khu tự trị và phe chống đối, xảy ra xô xát lớn. Trên một con phố hẹp, hàng ngàn, hàng chục ngàn người tụ tập, càng lúc càng đông, không nhích bước được. Tôi đứng đó, tay cầm biểu ngữ, bị xô đẩy, thì nhận ra có một người đàn ông từ phía đối lập tìm cách lao lên, băng qua ranh giới hàng ngũ, tiến về phe đối diện. Trước khi tôi kịp phản ứng, anh ta đã ôm chầm lấy tôi, vòng tay qua eo. Người đàn ông cao lớn, mặt nửa âu nửa á, nửa đen nửa nâu, nhễ nhại mồ hôi, nhưng miệng tươi cười trông rất quen thuộc với tôi. Tôi chịu, không nhớ ra hắn là ai. Trong khi hai chúng tôi cùng bị xô đẩy bởi dòng người, còn tôi bị ôm chặt cứng, tôi kịp ngoái lại hỏi anh ta một câu: mi đang nghĩ tao là ai vậy?
NĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét