19 thg 7, 2019

Dưới đây là hai câu chuyện “bonus” có thật”chăm phần chăm”

Dưới đây là hai câu chuyện “bonus” có thật”chăm phần chăm” của Trần Văn Giang
 

Chuyện thứ nhất:
Ở sở làm của tôi có một bà người Phi Luật Tân. Hôm nào đi làm bà cũng nhìn có vẻ mệt mỏi, chán nản than rằng:
“Ông nhà tôi già có nhiếu tật xấu. Hôm nào ngủ ông ấy cũng ngáy to lắm làm tôi ngủ không được. Tôi rất mệt mỏi.”
Một thời gian sau thì ông chồng già này của bà ta qua đời. Lúc đó bà người Phi lại than thở là:
“Nhiều đêm, tôi thấy nhớ tiếng ngáy của ông nhà tôi !”
?!
 
Chuyện thứ hai:
Mới đây tôi ngồi coi TV ở nhà, thấy đài Truyền Hình số 5 phỏng vấn một bà cụ 100 tuổi, trong lễ kỷ niệm ngày cưới thứ 82, có cả cụ ông 102 tươi cười đứng bên cạnh.
Người nữ phóng viên truyền đài hình hỏi:
“Xin Cụ cho biết bí quyết (secrets) nào đễ giữ hôn nhân bền chặt cho suốt 82 năm như vậy?”
Bà cụ 100 tuổi vui vẻ trả lời đơn giản:
“Thì cứ cư xử nhã nhặn với nhau.”
(nguyên văn: “Be nice to each other.”)

Yeah! Be nice to one another! Is that simple?
Have a good day!
Trần Văn Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét