25 thg 10, 2016

Khóa 2SPSG: Thăm anh Hùynh Nam Triều (25/10/2016 ) - Bài và ảnh: Đòan Q.Tuấn

Sáng nay 25/10/2016  tôi vừa đến thăm anh Huỳnh Nam Triều,nhà anh cách đường Lương Văn Can độ 300m,nhưng đường hẻm hẹp và quanh co có nhiều nhánh nhỏ nên khó kiếm!
  Hiện nay anh Triều ở  cùng  gia đình,nhưng  trông anh có điều gì đó bất ổn -cô đơn
  Anh bị tiểu đường cao huyết áp có biến chứng khiến anh gần như bị mù ,tôi ngồi ngay cạnh mà anh không nhìn thấy rõ tôi,khi đi lại trong nhà anh phải vịn vào tương lần mò đi.Anh hỏi tôi số điện thoại ,tôi phải viết vào giấy cở chữ lớn hơn 5 cm mà anh phải để cách mắt 10cm mới thấy mờ mờ,mắt trái anh bị đục hết.
   Anh nói anh chỉ mua thuốc uống theo toa cũ cách đây nhiều năm vì đi bệnh viện rất khó khăn
   Tôi thấy xót xa quá mà biết làm sao giúp anh.
   Anh hỏi thăm tôi nhiều người :anh Triều(Nguyễn),Giỏi,Sơn ,Hồng,Thuyên,Sâm...các bạn dạy tại Bình Tuy. Biết số điện thoại của anh Ngân Triều nên tôi bấm máy để 2 anh liên lạc với nhau
   Anh Huỳnh Nam Triều học I 8 và II8 ,ra trường dạy tại Bình Tuy,khi được thuyên chuyển về Sài Gòn anh dạy tại Lý Thái Tổ Q.8.Địa chỉ của anh :
   41/19 E đường Lương Văn Can Phường 15 Q.8.Điện thoại : 08 3853 5790   -  0914 712 541.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét