30 thg 3, 2016

11 Khách Sạn Kỳ Lạ Cho Bạn Trãi Nghiệm Có Một Không Hai

(Ảnh: Aescher Ai)
(Ảnh: Aescher Ai)


Khách du lịch nhiều kinh nghiệm dường như đều đồng ý rằng nghỉ lại tại những khách sạn xa xôi độc đáo sẽ là kinh nghiệm hiếm có trong đời và làm phong phú hành trình du lịch của bạn.
Dưới đây là 11 khách sạn cho những kỳ nghỉ thật đáng nhớ.
1. Ngôi nhà cây Kingston, Nam Phi

(Ảnh: Lionsands)
(Ảnh: Lionsands)

Một điều có lẽ thú vị hơn những chuyến đi săn, đó là được ngủ trên ngôi nhà cây sang trọng và kỳ lạ với cảnh quan tuyệt đẹp của hoang mạc xung quanh.

2.  Attrap’Rêves, Pháp

(Ảnh: Attrap-reves)
Ảnh: Attrap-reves)

Với những ai đã từng mơ ước trải nghiệm một đêm thoái mái và lãng mạn dưới những ánh sao đêm, nhưng không liên quan tới những chiếc lều nhàm chán, thì có lẽ Attrap Rêves ở Pháp là một sự lựa chọn thú vị.
Chiếc lều bong bóng trong suốt của khách sạn đủ dày để bảo vệ bạn khi ở ngoài trời, đồng thời mang tới cảm giác hòa hợp với vẻ đẹp của tự nhiên.
3. Khách sạn Inntel, Hà Lan

(Ảnh: Inntel Hotel)
(Ảnh: Inntel Hotel)

Đây có lẽ sẽ là nơi gia đình nhà Weasley từ loạt phim Harry Potter bước ra. Công trình đầy màu sắc với những ngôi nhà nhỏ xếp chồng lên nhau.
4. Khách sạn trên cây Mirrorcube, Thụy Điển

(Ảnh: Treehotel)
(Ảnh: Treehotel)

Mirrorcube là một ngôi nhà trên cây kỳ lạ ở Thụy Điển vốn rất khó phát hiện nếu không có cầu thang dẫn lên. Ngôi nhà này được ngụy trang bằng gương vốn phản chiếc cảnh quan rừng tuyệt đẹp xung quanh nó.
5. Khách sạn máy bay, Costa Rica

(Ảnh: Costa Verde)
(Ảnh: Costa Verde)

Những người đam mê máy bay có lẽ sẽ vui mừng! Có một khách sạn ở Costa Rica cho phép bạn ngủ trên một chiếc Boeing 727 sang trọng, độc đáo.
6. Khách sạn ống khói cổ tích, Thổ Nhĩ Kỳ

(Ảnh: Fairy Chimney)
(Ảnh: Fairy Chimney)

Khi quan sát từ trên không, khách sạn Thổ Nhĩ Kỳ này trông giống như một gò mối khổng lồ, nhưng bên trong thật sang trọng đúng không?
7. Hươu cao cổ Manor, Kenya

(Ảnh: Earthables)
(Ảnh: Earthables)

Ngủ trong một khách sạn sang trọng và tận hưởng nụ hôn của hươu cao cổ ở bàn ăn sáng. Du khách sẽ có trải nghiệm này nếu đến với Hươu cao cổ Manor ở Nairobi, Kenya.
8. Khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan

(Ảnh: Kakslauttanen)
(Ảnh: Kakslauttanen)

Kakslauttanen là khách sạn cách vòng Bắc cực 250 km. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và hít thở không khí trong lành ở khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đầy tuyết trắng.
9. Khách sạn Manta, Zanzibar, Tanzania

(Ảnh: The Manta Resort)
(Ảnh: The Manta Resort)

Cái tên “Zanzibar” gợi lên một hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp với nét đặc trưng tự nhiên, người dân thân thiện và một di sản văn hóa độc đáo. Còn nơi nào tốt hơn để bạn nghỉ dưỡng trên Ấn Độ Dương ngoài một khách sạn nổi?
10. Khách sạn trên vách đá Äscher, Thụy Sĩ

(Ảnh: Aescher Ai)
(Ảnh: Aescher Ai)

Ẩn mình trong một vách đá ở Alpstein Thụy Sĩ là ngôi nhà tuyệt đẹp được xây dựng lạc chỗ từ quá khứ xa xưa trên thế giới. Đây là một mục tiêu lý tưởng cho những người leo núi.
11. Khách sạn Caravan, Đức

(Ảnh: Heuttenpalast)
(Ảnh: Heuttenpalast)

Nếu bạn là một fan hâm mộ của cắm trại dã ngoại, vậy hãy cho thêm khách sạn Caravan Đức này vào danh sách du lịch của bạn. Nơi đây giống như cắm trại ngoài trời tuyệt vời, nhưng với tiện nghi của một khách sạn sang trọng.
Theo Earthables Thanh Hoa
(daikynguyen.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét