20 thg 2, 2024

HỌP MẶT CHÚC THỌ VÀ TIỄN THẦY NGUYỄN DUY LINH VỀ LẠI MỸ.(Bài và Ảnh :ĐVL )

Tối qua, thứ Hai 19/02/2024, các anh chị cựu giáo sinh K10_SPSG đã tổ chức tiệc liên hoan để chúc thọ Thầy Chủ nhiệm Nguyễn Duy Linh trước khi Thấy trở lại Mỹ!
Khoá 10 có mời Thầy Đoàn Viết Bửu, cựu HT Trường SPSG (trước 1975) đến dự. Ngoài ra cũng có một số các anh chị đồng môn ờ vài khoá khác cũng đăng ký dự và hưởng ứng mục tiêu trên: K8, K9, K11, K12 & K13. Con gái và rể của Thầy Linh cũng cùng dự.
Mọi người lại được nghe phát biểu của Thầy Linh, Thầy Bửu.
Các cựu giáo sinh cũng nói lên tâm tư tình cảm của mình dành cho Thầy, chúc thọ và chúc sức khoẻ Thầy cũng như bày tỏ niềm hy vọng được gặp lại Thầy trong lần về nươc ăn Tết vào cuối năm nay!
Các bài thơ cũ đã được đọc lại , nhiều ca khúc đã được hát lên; nhiều kỉ niệm xưa của một thời SPSG đã được nhắc đến. Cái tình Thây Trò của những “người cao tuổi” cứ thế mà ngân nga qua từng cung bậc!
Thầy cựu Hiệu trưởng và các học viên cũng không quên nhờ Thầy Linh chuyển lời chúc mừng sinh nhật muộn lần thứ 102 đến Giáo sư, Nhà Văn Doãn Quốc Sĩ - người Thầy đáng kính của nhiều thế hệ giáo sinh SPSG ngày trước.
Vậy đấy, dẫu nửa thế kỷ đã qua đi, dẫu trải lắm thăng trầm, dâu bể, cái Tình SPSG vẫn không hề phôi phai, cái nghĩa Sư đồ thuộc SPSG vẫn sáng ngời ngời. Và vì thế, hiểu theo cách nào đó, ngôi trường SPSG ngày xưa vẫn luôn… tồn tại!
ĐVL

Thành phần tham dự:
- Thầy Nguyễn Duy Linh
- Thầy Đoàn Viết Bửu.
- Vợ chồng con gái và rể của Thầy Linh: Chị Vân & anh Xiển
- Cựu giáo sinh
@ Khoá 10: Anh Chúc, anh Châu (Mỹ), anh Long, chị Xuân Mai, anh Công Tâm, anh Sáng, anh Tâm, anh Hoà, anh Hưng (Mỹ Tho), anh Mạnh, anh Hà Hồng.
@ Khoá 8: Anh Biền, anh Long, Anh Trung
@ Khoá 9: Anh Môn
@ Khoá 11: Anh Nguyên, Trí Nghĩa.
@ Khoá 12: Chị Nhiệm, chị Tuyết Hồng
@ Khoá 13: ĐVL
Hình Ảnh :


P/S: Khi ra về, ĐVL chở anh Trí Nghĩa, khi quẹo và đường PXL, PN đã bị CSGT chạy theo, yêu cầu dừng xe và… buộc thổi đo nồng độ rượu!
Kết quả: Họ thất vọng bỏ đi vì tài xế ĐVL trước đó đã kiên quyểt nói không với Tiger! Nếu không thì đã mất trọn tháng lương hưu còm và nhịn đói cả tháng rồi!
Thật hay vì đã tuân thủ nghiêm pháp luật và thắng được sự cám dỗ của say sưa! 😅😁👏
Vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét