29 thg 2, 2024

HÀNH TRÌNH ĐI TÂY… NINH. 26/2/2024 (P.1 ) CỦA NHÓM GĐSPSG

Hôm qua, thứ Hai 26/02/2024 là một ngày thật vui.
Theo lời mời của các anh chị đồng môn Khoá 9_SPSG ở Tây Ninh, các Thầy Cô gồm: Thầy Đoàn Viết Bửu (cựu hiệu trưởng) và các cựu giáo sư: Thầy Nguyễn Duy Linh, Thầy Phạm Hữu Thành, Cô Trinh Thị Sanh cùng một số anh chị đồng môn khoá khác như: Anh Nguyễn Văn Trung, Chị Nguyễn Thị Ba (K8); Anh Trần Quốc Dũng (Đồng Nai - K9), chị Lê Thị Tuyết Hồng (K12), Trần Ngọc Nghĩa, ĐVL (K13) đã đến Tây Ninh theo hướng dẫn của anh Trần Kim Môn - Trưởng Ban Liên lạc Khoá 9 tại Sài Gòn!
xxx
 
CÀ PHÊ SÁNG.
Đúng 8g05, đoàn đã đến TN.
Anh Trinh Mọn, Chị Nùng Hoa, chi Sáu Lê, chị Nhường, chị Đáng và chị Kim Yến đã chờ sẵn ở quán HP COFFEE, gần Toà Thánh, để nghênh tiếp đoàn và mời cà phê sáng!
Cũng như nhiều lần trước, lần này vẫn là sự tiếp đón ân cần, thán ái, đặc biệt nhất là thái độ rất trọng thị, đầy tôn kính mà các anh chị K9 TN dành cho các Thầy Cô. Chúng tôi rất xúc động khi thấy chị Nùng Hoa, đù thể trạng không được khoẻ, vẫn đứng, mừng đón từng Thầy Cô và thưa gửi với các tôn sư của mình bằng danh xưng “con” như ngày xưa vậy! Các anh chị đồng môn Khoá 9 ở Tây Ninh đều chân tình như vậy cả!
———————-
Hình ảnh: Dùng cà phê sáng tại HP COFFEE, Tây Ninh!
P/s Rất tiếc anh Vũ Cao Biền (k8) và anh Cử (k9 - Biên Hoà) đã không cùng đi được theo lời mời vì lý do sức khoẻ và bận việc riêng!
Có sử dụng hình ảnh bổ sung do anh Trung Nguyen ghi! Tks!
Chụp ảnh lưu niệm trước cửa hàng chị Nùng Hoa.
Dùng điểm tâm tại nhà hàng Minh Ký,

Xem Tiếp ;
 
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét