22 thg 3, 2015

Singapore tưng bừng trong lễ hội Chingay 2015

Nguồn: singapore50
(Cinet) – Lễ hội Chingay 2015 với chủ đề “We love SG”  là lễ hội lớn nhất, hoành tráng nhất trong lịch sử 43 năm của lễ hội này
Chingay là một lễ hội đường phố được tổ chức thường niên để chào đón năm mới ở Singapore. Năm nay, lễ hội có chủ đề:”We love SG”. Đây là một trong những sự kiện quan trong đánh dấu lễ kỷ niệm vàng của đảo quốc Singapore (kỷ niệm 50 năm Quốc khánh của đảo quốc Sư tử)
Năm nay, các chương trình chính của lễ hội diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/2/2015.
Hình ảnh của lễ hội Chingay 2015. Nguồn: singapore50

Lễ hội Chingay 2015 có nhiều điểm khác biệt so với những lễ hội trước đó. Đây là lễ hội có số nghệ sĩ quốc tế tham dự lớn nhất với hơn 4.000 nghệ sĩ quốc tế đến từ19 đoàn văn hóa nghệ thuật của 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia vào cuộc diễu hành. 1 triệu bông hoa bằng túi nhựa tái chế sẽ được sử dụng trong các lễ hội đường phố. Khu vực diễn ra diễu hành sẽ được trang trí giống như một khu rừng. Những "cây của hy vọng" sẽ được trang trí với những thông điệp của Singapore về hy vọng và ước mơ một tương lai tươi sáng.
Theo ban tổ chức, lễ hội Chingay năm nay là dành cho tất cả mọi người, với người tham gia trình diễn ít tuổi nhất mới chỉ có 5 và người lớn tuổi nhất là 84.
TH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét