15 thg 3, 2015

Bí quyết làm thông mạch máu


BT K LÀ NGHIÊM TRNG ĐN MC NÀO 
CŨNG Đ
U CÓ TH LÀM THÔNG!


Kinh nghim bn thân ca mt người sng Luân Đôn, khi ông y đi Pakistan hp, đt nhiên b đau ngc d di, sau đó được Bác sĩ cho biết ba mch máu ca ông đã b tc nghn nghiêm trng, cn phi làm phu thut. Thi gian phu thut là mt tháng sau, trong thi gian đó, ông đã đến gp mt v Bác sĩ Hi giáo tr liu theo phương pháp y hc c truyn quc gia. 
V Hakim đ cho ông ta t mình làm mt bài thuc ung nhà, ông ung mt tháng. Mt tháng sau ông đến cùng mt bnh vin kim tra, phát hin 3 mch máu này rt sch s, ch vn dĩ b nghn đã hoàn toàn thông hết ri. Ông là mt tín đ Hi giáo rt thành tâm, nhm giúp cho càng nhiu người được li ích, ông đã chia s kinh nghim ca mình trên mng, hai tm hình chp mch máu trước và sau ca ông cũng đăng lên mng, trong hình có th thy được s khác bit rõ ràng trước và sau khi điu tr bng bài thuc này, ngay c người bình thường cũng có th nhìn ra. 

 Nguyên liu cn dùng như sau: 
1 ly nước ct chanh 
1 ly nước ct gng 
1 ly nước ct ti 
1 ly gim táo 

Cách làm: 
1. Ti bóc v, gng gt v ct miếng nh, cho vào máy ép trái cây ép ly nước, hoc là cho vào máy xay sinh t xay nhuyn, sau đó dùng vi lc lc ly nước ct. 
 2. Đt ni nước ct ti và gng lên bếp, thêm nước ct chanh và gim, đ la ln nu sôi, sau đó vn la nh li nu khong na tiếng, không cn đy np, đ cho nước bc hơi lên, còn li khong phân na nước ct là được. 
 3. Sau khi ngui, thêm mt ông vào khuy đu, có th cn nhiu mt ong, ch yếu là đ cho nước ct d ung. 
4. Đem thành phm đng vào trong bình thy tinh có np, b vào t lnh. 
 Cách ung: 
Mi ngày ung mt mung trước ba ăn sáng. Phn ln người có th tr tn gc bnh tim mch. Cũng có th làm thc ung, phòng chng bnh tim mch và cao huyết áp, phòng nga cm cúm… 
Sau khi ung mt tháng đến bnh vin kim tra li, s phát hin mch máu sch s, ch tc nghn đã được thông hoàn toàn ri.


(st: Từ Cảnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét