9 thg 3, 2024

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ - ĐVL

Trang fb của ĐVL đã vừa được hoạt động trở lại sau gần 4 ngày bị “cấm vận” do sự cố “Sập Fb” vào tối 5/3/24 gây ra.
Và sau đây là câu chuyện kể đầu tiên…..
 
Hôm ấy, trưa thứ Bảy 02/03/2024, nhóm văn nghệ phục vụ kỳ Họp chung Gia đình SPSG (1/1/2024) mà đại đa số là các cựu giáo sinh K12 đã được gặp Thầy Nguyễn Duy Linh cùng các thành viên gia đình Thầy tại Đông Hồ Eden.
Bữa tiệc nhỏ đã biến thành bữa tiệc âm nhạc để chúc mừng xuân mới và cũng để chia tay Thầy trước khi Thầy rời VN sau đó 2 ngày (4/3/24). Những bài hát tự phát, ngẫu hứng, kể cả vài ca khúc do Thầy yêu cầu đã cất lên, có lúc được mọi người cùng hoà ca, có thể không hay nhưng tràn đầy cảm xúc. Và nữa - những lời chào giã biệt, những câu chúc bình an, những cái ôm thân thiết, những nụ cười với ánh mắt rưng rưng - tất cả chắc chắn sẽ trở thành những hoài niệm đẹp mỗi khi nhớ đến Thầy và nhớ đến nhau. ..
Mọi người đều hy vọng, tin và mong Ông Thầy U100 (92t) của mình sẽ về VN vào cuối năm 2024 này để lại vui Tết cùng gia đình riêng cũng như với Gia đình Sư phạm Sài Gòn thêm lần nữa, thậm chí nhiều lần nữa!
Khi status này đưa lên Trang thì Thầy đã rời VN được 1 tuần rồi! Qua fb, rất mừng vì biết Thầy đã đến nơi an lành và đã ghé thăm Thầy Doãn Quốc Sĩ cùng các anh chị đồng môn SPSG bên ấy!
 
P/s Hôm ấy rất tiếc có vài bạn trong nhóm văn nghệ không thể đến được: Mai, Nõn…

Mời Xem Lại : 1 Bài viết Của CGS.SPSG k.1 đã mất

BÃO KHÔ - Y Uyên (SPSGK.1: 1962-64 )  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét